[HOT] Chớp ngay ưu đãi tháng 7 - Santa Việt Nam Sát cánh cùng doanh nghiệp

Trước những biến động của tình hình kinh tế trong nước và thế giới, ngành khách sạn, nhà hàng cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ. Hiểu được điều đó, Santa Việt Nam đưa ra mức giá ưu đãi trong tháng 7 cho NTD khi sử dụng dịch vụ tại Hoteljob.vn cũng như các website khác trong hệ sinh thái du lịch và việc làm của mình.

[HOT] Tháng 7 ưu đãi đặc biệt - Cùng nhà tuyển dụng vượt khó



Bước sang năm 2023, du lịch Việt nam nói riêng và thế giới nói chung đã có những phục hồi đáng kể nhưng chưa thể trở về được mức như giai đoạn trước Covid-19. Ngành du lịch đang và sẽ phải đối phó với nhiều vấn đề như thiếu hụt lao động; chi phí sản xuất kinh doanh và nhân công; giá cả nhiều yếu tố đầu vào đều có xu hướng tăng.

Là đơn vị chủ quản của Hoteljob.vn, Santa Việt Nam nắm bắt kịp thời những khó khăn đó. Và để hỗ trợ doanh nghiệp tuyển dụng trong thời điểm này, chúng tôi đưa ra chương trình giảm giá từ 1/7/2023 đến 31/7/2023 đối với các dịch vụ tại Hoteljob.vn, Vieclamnhamay.vn, Hotelmart.vn Santa Media. Chương trình cụ thể như sau:

♦ Đối với doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch - khách sạn - nhà hàng, khi đăng ký sử dụng gói dịch vụ tại Hoteljob.vn sẽ được tặng:    

 •  5% cho gói 3 tháng hoặc 6 tháng

 •  10% cho gói 12 tháng

>>> Tham khảo thông tin gian tuyển dụng và bảng giá Hoteljob.vn Tại đây!

♦ Các doanh nghiệp khối ngành sản xuất thuộc các nhà máy, khu công nghiệp có nhu cầu mua gói đăng tin tuyển dụng tại Vieclamnhamay.vn sẽ được tặng: 

 • 10% cho gói 3 tháng hoặc 6 tháng

  • 20% cho gói 12 tháng

>>> Tham khảo thông tin gian tuyển dụng và bảng giá Vieclamnhamay.vn Tại đây!

♦ Nhà cung cấp là các công ty, cơ sở sản xuất sản phẩm, dịch vụ cho toàn bộ ngành du lịch, khách sạn và liên quan. Sử dụng dịch vụ tại HotelMart.vn được giảm 50% cho các gói từ bảng giá.

>>> Tham khảo thông tin gian tuyển dụng và bảng giá Hotelmart.vn Tại đây!

♦ Tất cả quý doanh nghiệp khi đăng ký sử dụng dịch vụ của Santa Media đều được giảm 50% từ bảng giá.

>>> Tìm hiểu về các dịch vụ Santa Media cung cấp Tại đây!

Để biết thêm chi tiết về thông tin và bảng giá dịch vụ từng website, NTD có thể liên hệ hotline/zalo: 091 949 0330 hoặc email: info@santavietnam.com, để được hỗ trợ.

[HOT] Chớp ngay ưu đãi tháng 7 - Santa Việt Nam Sát cánh cùng doanh nghiệp

Sở hữu những website tuyển dụng hàng đầu cùng rất nhiều những dịch vụ tiện ích khác, Santa Việt Nam tự hào vì những đóng góp của mình đối với thị trường lao động - việc làm trong nước. Chương trình ưu đãi này hy vọng sẽ hỗ trợ phần nào những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải trong giai đoạn suy thoái kinh tế hiện nay.

Ms. Smile

Tags:
[HOT] Chớp ngay ưu đãi tháng 7 - Santa Việt Nam Sát cánh cùng doanh nghiệp
4.9 (629 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN