Hoteljob và Tuyển công nhân mở đường cho phong trào khởi nghiệp ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam

Vượt xa cả mục tiêu thành lập ban đầu, giờ đây Website Hoteljob.vn và tuyencongnhan.vn không chỉ là cầu nối đưa nhà tuyển dụng và người lao động tới gần nhau hơn, mà còn trở thành động lực phát triển mới cho các doanh nghiệp Start-up khi được vinh danh là doanh nghiệp khai hỏa cho phong trào khởi nghiệp ngành thương mại điện tử tại Việt Nam.

Ra đời cách đây hơn 5 năm khi ngành công nghiệp không khói tại Việt Nam bắt đầu sôi động, Hoteljob.vn là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng ngành nhà hàng- khách sạn, du lịch lúc bấy giờ. Trải qua bao nhiêu khó khăn và thử thách của trạng thái “Start-up”, lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới và đặc biệt là nguồn vốn đầu tư để khởi động tăng trưởng ban đầu đã trở thành một bài toán khó cho những ai phải đối mặt. Đứng lên với vị trí là người “đứng mũi chịu sào”, đã bao nhiêu lần Hoteljob.vn tưởng chừng như sẽ phải bỏ cuộc bởi quá nhiều khó khăn tìm đến. Nhưng may mắn thay, nhờ vào sự đồng lòng và nỗ lực đầy cố gắng trong thời gian dài, giờ đây Hoteljob.vn đã trở thành website lớn và uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực tuyển dụng nhà hàng- khách sạn, du lịch.

hoteljob - website tuyển dụng nhà hàng khách sạn
Hoteljob và Tuyển công nhân mở đường cho phong trào khởi nghiệp ngành Thương maị điện tử tại Việt Nam

 

Tiếp nối đàn anh hoàn thành sứ mệnh đưa nguồn nhân lực chất lượng cao đến gần hơn với các nhà tuyển dụng một cách chuyên nghiệp và tạo việc làm đúng ngành, chuẩn nghề cho đông đảo người lao động, website tuyencongnhan.vn tiếp tục được ra đời. Theo bước hoteljob.vn, tuyencongnhan.vn một lần nữa trở thành trang web tiên phong trong lĩnh vực tuyển dụng lao động cho các nhà máy, khu công nghiệp.

Cơ hội dành cho các doanh nghiệp Start-up giờ đây đã trở nên rộng mở hơn rất nhiều với sự cải tiến, bổ sung để hợp thức hóa đường đi cho các quỹ đầu tư mạo hiểm. Chương trình thời sự được phát sóng trên VTV3 ngày 29/11 nhấn mạnh: “Nghị định 118 vừa được Chính phủ ban hành, quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật đầu tư, đây là lần đầu tiên quỹ đầu tư mạo hiểm đã được định danh, bổ sung để hoàn thiện khung pháp lý cho môi trường khởi nghiệp”.

Trải qua bao nhiêu khó khăn, hoteljob.vn và Tuyencongnhan.vn không chỉ trở thành cổng thông tin việc làm chuyên ngành khách sạn, du lịch và các khu công nghiệp hàng đầu Việt Nam mà còn đóng vai trò to lớn trong công tác “mở đường” cho phong trào khởi nghiệp ngành Thương mại điện tử thời kỳ đổi mới. Vì Start-up chưa bao giờ là đơn giản và dễ dàng, những doanh nhân trẻ cần phải có cái nhìn nghiêm túc và thực sự tâm huyết, kiên trì theo đuổi đam mê trên con đường tìm ra cái riêng của bản thân mình mới có thể thành công.

Hoteljob.vn

Tags:
Hoteljob và Tuyển công nhân mở đường cho phong trào khởi nghiệp ngành Thương mại điện tử tại Việt Nam
4.5 (655 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN