Kẹt cửa cuốn khách sạn nhiều du khách du thang ra ngoài

Cửa cuốn khách sạn bất ngờ bị kẹt khiến cho một nhóm du khách chuẩn bị ra sân  bay lo lắng, buộc phải cầu cứu lực lượng chức năng.

Theo thông tin của của một số người chứng kiến, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 21/8 tại khách sạn Hoàng Gia số 116, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP Buôn Ma Thuật (Đắk Lắk).

Nữ hành khách có mặt tại khách sạn lúc xảy ra vụ việc cho biết chị cùng đoàn lên Đắk Lắk du lịch và đặt phòng tại khách sạn Hoàng Gia. Sáng ngày 21.8, cả đoàn thu xếp hành lý chuẩn bị ra sân bay để ra về thì nhận được thông báo của nhân viên là cửa cuốn chính của khách sạn bị kẹt, không thể mở ra được. Do không khắc phục được sự cố, sợ chậm chuyến bay nên chị và đoàn phải cầu cứu sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ.

Khách sạn Hoàng Gia cao 6 tầng, có một cửa chính để ra ngoài. Vì vậy, khi mắc kẹt không có lối thoát. Trong đoàn khi mắc kẹt có nhiều cháu nhỏ và người già.

Sau khi nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy Đắk Lắk đã nhanh chóng điều xe chuyên dụng đến để giải cứu. Lần lượt từng người được lực lượng cảnh sát đưa xuống bằng thang. Sau khoảng 30 phút, toàn bộ số người mắc kẹt trong khách sạn đã được đưa ra ngoài an toàn. Riêng nhóm du khách vẫn kịp thời gian ra chuyến bay về  Tp.HCM.

Kẹt cửa cuốn khách sạn nhiều du khách du thang ra ngoài
Lực lượng cứu hộ dùng thang đua du khách ra ngoài

 

Từ vụ việc này, các khách sạn cần chú ý đến việc xây dựng có lối thoát hiểm để nếu có xảy ra sự cố dễ dàng khắc phục . Nếu trong trường hợp không có lối thoát hiểm, khi bị mắc kẹt cần gọi ngay đến các cơ quan chức năng để có biện pháp giải thoát kịp thời. Tránh trường hợp cố khắc phục sự cố để xảy ra hậu quả không mong muốn.

Hoteljob.vn xin lưu ý khách du lịch khi ở trong khách sạn cần tìm hiểu các lối cầu thang bộ và lối thoát hiểm để phòng trường hợp có sự cố xảy ra sẽ nhanh chóng thoát kịp thời tránh gây hoảng loạn tâm lý cho trẻ nhỏ và người già.

Ms. Smile

Tags:
Kẹt cửa cuốn khách sạn nhiều du khách du thang ra ngoài
4.6 (566 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN