Khách sạn 7 sao trên thế giới có gì đặc biệt?

Ngoài hệ thống khách sạn 5 sao, có một số rất ít khách sạn đạt mức 7 sao trên thế giới. Đây thực sự là nơi thư giãn lý tưởng của giới siêu giàu, giá phòng một đêm nghỉ chân tại đây có thể mua được một căn nhà ở nhiều nơi trên thế giới.

Khách sạn 7 sao là những công trình vô cùng sang trọng, có nhiều dịch vụ độc đáo và hiếm nơi nào trên thế giới có được. Điển hình như khách sạn 7 sao Burj Al Arab ở Dubai, nó được xây dựng theo mô hình cánh buồm của con thuyền truyền thống Ả Rập đang no gió hướng thẳng ra biển, cao hơn 300m với hơn 200 phòng VIP.

Khách đến đây còn được phục vụ những dịch vụ trong mơ như: được đưa đón bằng xe Roll – Royce, được lựa chọn 13 loại gối hàng đầu thế giới, thực đơn hay mọi dịch vụ sẽ được phục vụ theo yêu cầu của bạn, được đi trên cầu thang dát vàng, sở hữu phòng chiếu phim riêng, trên nóc của khách sạn còn có một sân quần vợt, có độ cao 211m so với mực nước biển với diện tích bề mặt khoảng 415m2,…

Ảnh nguồn Internet

Với những dịch vụ xa xỉ, giá phòng cho một đêm tại Burj Al Arab nằm trong khoảng từ 2.000USD đến 28.000 USD. Mỗi phòng sẽ được trang bị những vật dụng xa xỉ như máy tính iMac, TV plasma màn hình phẳng hay bồn tắm sục và đặc biệt là một người phục vụ riêng luôn sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu của các vị khách bất cứ lúc nào.

Ảnh nguồn Internet

Khách sạn Pangu Plaza là khách sạn sang trọng nhất Trung Quốc, nó nằm tại trong khu vực đầu tư dành cho Olympic 2008. Đây cũng là tòa nhà đã xuất hiện trong bộ phim bom tấn Transformer 4. Khách sạn khổng lồ này bao bọc nhiều tòa nhà khác, mang dáng dấp của một con rồng - biểu tượng sức mạnh Trung Hoa.

Ảnh nguồn Internet

Sự xa hoa của khách sạn này thể hiện ở tiền sảnh được trang trí bằng các cột đá cẩm thạch với các tranh gỗ độc lạ, tường phòng được ép giấy lụa tinh tế với đầy đủ tiện nghi theo yêu cầu khách hàng. Pandu Plaza cũng có căn hộ cho thuê với giá khoảng 800.000 USD/năm. Đây cũng chính là căn hộ Bill Gates đã ở trong suốt kỳ Olympic Bắc Kinh diễn ra.

Ảnh nguồn Internet

Tại đây còn có hai gian hàng triển lãm, một nhà hàng Nhật, một thánh đường và hành lang thì rất rộng. Khách sạn này nổi tiếng với nhà hàng Nhật Bản ngon nhất thế giới. Khách sạn Pangu Plaza có 270 phòng được thiết kế đặc biệt cho các quan chức hàng đầu trên thế giới, các nhà lãnh đạo từ tất cả các lĩnh vực và giàu có nhất trên thế giới. Giá phòng Tổng thống của khách sạn này lên tới 30.000 USD/đêm (khoảng 638 triệu đồng).

Hoteljob.vn tổng hợp

Tags:
Khách sạn 7 sao trên thế giới có gì đặc biệt?
4.6 (686 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN