Khách sạn chào đón khách bằng những “nhân viên” đặc biệt

Những chú chim công, chó, mèo,… và thậm chí là trâu được nhiều khách sạn trên thế giới sử dụng làm nhân viên chào đón khách. Những nhân viên “đặc biệt” này không chỉ gây ấn tượng với du khách mà còn là một cách nhắc nhớ họ quay lại nơi đây.

Nhiều khách sạn hạng sang ở Anh, Nam Phi,… đã sử dụng một đội ngũ đặc biệt là các vật nuôi để chào đón khách. Các du khách đến đây đều tỏ ra ngạc nhiên xen lẫn thích thú với đội ngũ đón khách này.

Hãy cùng điểm danh những “nhân viên”đặc biệt này: 

Chú chó đón khách ở khách sạn East Sussex, nước Anh

Khu spa và khách sạn sang trọng Ellenborough Park tuyển riêng cô chó Zeffie trong đội lễ tân

Chú mèo Skabenga làm việc tại khách sạn The Oyster Box, Durban, Nam Phi đã hơn 10 năm!

Khách sạn Keemala ở Phuket, Thái Lan lại lựa chọn 2 chú trâu để tạo ấn tượng với du khách

Lâu đài Warwick Castle, Anh nuôi tới 40 chim công để tạo cảm giác yên bình và gần gũi với thiên nhiên

Chú chó tại khách sạn The Rosewood, London thậm chí còn có cả nghìn fan hâm mộ trên Twitter

Đó là các khách sạn trên thế giới, còn khách sạn của bạn thì sao? Liệu bạn có thấy thú cưng hay cái gì đó đặc trưng phù hợp với khách sạn của bạn để khách đến phải trầm trồ thú vị không? Hoteljob.vn hy vọng bạn sẽ nghĩ ra thứ gì đó đặc biệt, tạo nét đặc trưng, ấn tượng cho khách sạn, nhà hàng của mình nhé!

Hoteljob.vn tổng hợp

Tags:
Khách sạn chào đón khách bằng những “nhân viên” đặc biệt
4.7 (667 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN