Du khách Trung Quốc cho con tè bậy ở cung điện nổi tiếng nước Nga

Truyền thông Nga tỏ ra tức giận khi một du khách Trung Quốc cho con đi tiểu trên sàn gỗ của cung điện Catherine nổi tiếng ở St. Petersburg, Nga.

Một du khách Trung Quốc đã cho con trai đi tiểu lên sàn gỗ sang trong khi tham quan cung điện Catherine xây từ thế kỷ 18 tại ngoại ô St. Petersburg, Nga. Truyền thông địa phương cho biết đây là lần đầu tiên trong vòng 250 lịch sử của cung điện, một sự việc đáng xấu hổ và đáng chê trách như này đã xảy ra, bởi vậy, nó đã dấy lên làn sóng phẫn nộ cực lớn trong cộng đồng mạng nước Nga.

Ảnh nguồn Internet

Nhân viên cung điện Catherine vô cùng sốc khi chứng kiến việc mà họ gọi là tồi tệ nhất kể từ khi phát xít Đức phá hủy gần như hoàn toàn cung điện này trong Thế chiến II. Truyền thông Nga giận dữ gọi hành động này là sự ô nhục.

Một trong số những hướng dẫn viên du lịch trong đoàn khách Trung Quốc nói trên đã bị phạt nhằm răn đe, đảm bảo sau này những vụ việc tương tự sẽ không xảy ra nữa.

Theo Shanghaiist, lượng du khách Trung Quốc đến Nga mỗi năm ngày một tăng và người dân bản địa nước này cho biết họ ngán ngẫm trước những hành vi thiếu văn minh, gây mất trật tự của những du khách Trung Quốc. Du khách Trung Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới với việc sử dụng bất kỳ bề mặt phẳng nào để làm phòng vệ sinh, từ sàn máy bay, toa xe điện ngầm hay sàn diễn thời trang. Giờ đây, cung điện của Nga đã được bổ sung vào danh sách trên.

Ảnh nguồn Internet

Cung điện Catherine được xây năm 1717 cho hoàng hậu Catherine I, vợ Peter Đại đế, và cai trị nước Nga một thời gian ngắn sau cái chết của chồng. Trong cung điện này có bản phục dựng của Phòng Hổ phách huyền thoại, được trang trí bằng những phiến hổ phách gắn vàng lá. 

Hoteljob.vn tổng hợp

Tags:
Du khách Trung Quốc cho con tè bậy ở cung điện nổi tiếng nước Nga
4.7 (157 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN