Khám phá chuỗi khách sạn 40 triệu USD của siêu sao Cristiano Ronaldo

Ít ai có thể nghĩ rằng, ngôi sao bóng đá của Bồ Đào Nha lại đầu tư hơn 40 triệu USD vào một chuỗi khách sạn có tên CR7 ở Madeira, Lisbon, Madri và New York.

Mới đây, một loạt chuỗi các khách sạn do Ronaldo và khách sạn Pestana làm đồng sở hữu đã xuất hiện như những tòa lâu đài nguy nga. Khách sạn đầu tiên mở cửa vào ngày 25/6 trên đảo Madeira, tây nam Bồ Đào Nha. Sau đó là khách sạn Lisbon dự định khai trương vào tháng 8, ở New York năm 2017 và  ở Madrid năm 2019. Theo như báo chí đưa tin trước đó, Ronaldo mua khách sạn ở Monte Carlo cùng Donald Trump nhưng anh đã phủ nhận thông tin này mà sẽ tập trung vào khách sạn ở New York.

Cristiano Ronaldo
Không thuộc hàng sang trọng, nhưng các khách sạn này nhắm tới phân khúc khách cao cấp.  

 

Với Ronadol ngoài công việc bóng đá, anh yêu thích nghề kinh doanh khách sạn và cảm thấy hài lòng với dự án này. Bởi nó đã mang lại cho anh nhiều điều thú vị trong cuộc sống ngoài con trai và gia đình.

Sau khi khai trường khách sạn Testana CR7 Funchal ở Medeira, Ronaldo chia sẻ với PV, anh cảm thấy rất vui, nó khác hoàn toàn với công việc đã làm trước đây. Ngoài công việc bóng đá, có thể nói đây là dự án lớn nhất đời Ronaldo.

Không thuộc hàng sang trọng, nhưng các khách sạn này nhắm tới phân khúc khách cao cấp.
Phòng khách sạn sang trọng

 

Khách sạn thương hiệu CR7 được bắt nguồn từ cảm hứng thu hút khác hàng trẻ, không thuộc hàng sang trọng nhưng luôn hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp. Bên trong các phòng được sử dụng mùi hương đặc trưng riêng của Ronaldo và thiết kế các dòng sản phẩm nội thất thương hiệu CR7 trong tương lai.

Toàn bộ khách sạn Pestana có 48 phòng trang trí bằng những đồ dùng, biểu tượng gần gũi với Cristiano Ronaldo và một khu phòng Ronaldo CR7 tầng thượng có thiết kế bể bơi, mái nhà, có nhà hàng và một khu thư giãn nhìn ra Funchal và hải cảng.

khách sạn
Khung cảnh tuyệt vời bên ngoài khách sạn

 

Tiến tới, ở Lisbon khách sạn Pestana CR7 sẽ được xây dựng gần một nước với 82 phòng và một khu phòng Ronaldo CR7. Phần lớn các phòng sẽ có hướng nhìn ra khu phố Rua da Rrart và Tua do Comercio. Đặc biệt, các phòng tầng thượng sẽ nhìn được toàn cảnh thành phố Lisbon.

Hãy chia sẻ cùng Hoteljob.vn những tin tức mới về khách sạn, việc làm khách sạn mới nhất!

Ms. Smile

 

Tags:
Khám phá chuỗi khách sạn 40 triệu USD của siêu sao Cristiano Ronaldo
4.8 (418 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN