Khám phá những thác nước đẹp nhất ở Khánh Hòa

Nhắc đến Khánh Hòa người ta thường nghĩ đến thành phố với nhiều bãi biển đẹp dài hàng cây số và 19 hòn đảo lớn nhỏ nằm rải rác xa gần. Bên cạnh đó, địa danh này còn được nhiều người biết đến qua những thác nước thơ mộng, hoang sơ và tuyệt đẹp.

Suối Mấu

Nằm cách thành phố Nha Trang 59,5 km, với chiều cao từ 700 đến 800 m so với mực nước biển, Suối Mấu được nhiều người mệnh danh là “đệ nhất thác” nước. Suối  chảy qua huyện vùng cao Khánh Vĩnh (Khánh Hòa). Chiều cao của cột nước khoảng 30m, chia làm 4 tầng, giữa các tầng thác có các hồ xen giữa với các  độ sâu khác nhau. Xung quanh hồ được bao bọc bởi nhiều vách đá thẳng đứng, hồ rộng nhất có diện tích chừng 150 m2, khách du lịch có thể thoải sức bơi lội, vùng vẫy, vui chơi và ngắm những loại cây kí sinh có lá hình tròn trên vách đá. Đến với Suối Mấu khách du lịch sẽ được chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với những thảm thực vật xanh mướt, xen kẽ là những loại hoa rừng đầy màu sắc. Đây được coi là điểm du lịch phượt  hay dã ngoại hot nhất của các bạn trẻ ở Khánh Hòa.

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay hay còn được gọi là “thác trời” với dòng thác lung linh chảy qua rừng và đá giống như một bức tranh cổ kính. Địa danh này nằm ở buôn Y Bay, xã Khánh Phú, huyện Khánh Vĩnh cách thành phố Nha Trang khoảng 45 km. Thác gồm có 3 cụm: thác chính Yang Bay và 2 thác phụ Yang Khang, Ho Cho. Thác chính có độ dài lên tới 2000m. Tới đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị như câu cá sấu, cưỡi đà điểu, nghe nhạc dân tộc, chơi các trò chơi dân gian…

ngày hội tuyển dụng khánh hòa
Thác Yang Bay

Thác Tạ Gụ

Là một trong những thác nước nổi tiếng ở Khánh Hòa, thác Tạ Gụ nằm  ở huyện Khánh Sơn, cách thành phố khoảng 40km. Đây là ngọn thác gắn liền với tộc người Ranglai. Người dân ở đây còn gọi thác Tạ Gụ là thác Ngà Voi vì thác nước cao, dựng đứng trên vách núi. Đến thác Tà Gụ, khách du lịch sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dã, với cảnh núi rừng hoang sơ không có sự can thiệp của bàn tay con người. Đường xuống thác rất gập ghềnh, khó đi nhiều đoạn phải bám vào rễ cây mới có thể xuống được.

Suối Hoa Lan

Suối Hoa Lan hay còn gọi là suối Tử Sỹ nằm cách thành phố Nha Trang 30 km về phía Đông Bắc. Đây là nơi có nhiều thác nhỏ chụm lại, thác cao nhất cao 250m và mỗi thác lại sở hữu một hình dáng, vẻ đẹp khác nhau. Đây là nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời với nhiều dấu tích của người Chăm để lại từ thời xa xưa.

Suối Thạch Lâm

Đây là thác nước nằm gần thành phố nhất, chỉ cách khoảng 20km, mất 30 phút đi xe máy. Suối thuộc địa phận xã Suối Cát, huyện Cam Lâm. Đây được biết đến là một địa danh lý tưởng để đi du lịch vào những dịp cuối tuần với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Dòng thác chảy mạnh hòa vào sắc hồng của hoa anh đào làm cho khung cảnh thiên nhiên ở đây trở nên thơ mộng và lãng mạn. Nếu bạn không có nhiều thời gian và không muốn đi xa thì suối Thạch lâm thực sự là một điểm đến tuyệt vời cho gia đình. Đến đây, bạn có thể tham gia vào các trò chơi mạo hiểm duy nhất chỉ có ở Khánh Hòa.

ngày hội tuyển dụng khánh hòa
Suối Thạch Lâm

Đến với Khánh Hòa, bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của cảnh hoàng hôn trải dài trên biển, những bãi cát trắng thẳng cánh cò bay rồi cả đến những thác nước lung linh, thơ mộng hòa vào cảnh sắc thiên nhiên của núi rừng.

Khánh Hòa còn là một địa danh thu hút nguồn đầu lớn cho lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn. Mở ra cơ hội việc làm cho hàng triệu lao động. Vì thế Hoteljob.vn tổ chức ngày hội việc làm online riêng cho ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn vào ngày 5/8/2016. Nếu các bạn muốn tìm đến những việc tốt hay muốn tiếp cận các ứng viên tiềm năng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi! Nhà tuyển dụng sẽ có những quyền lợi đặc biệt nhất!

Ms. Smile

Khám phá những thác nước đẹp nhất ở Khánh Hòa
4.3 (193 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN