Marketing nhà hàng: Quảng cáo bằng hình ảnh thông qua Facebook

Ngày nay, mạng xã hội Facebook đang ngày càng trở nên phổ biến, mọi người đều có thể tiếp cận và trao đổi thông qua kênh hữu hiệu này. Không chỉ có vậy, Facebook cũng trở thành nơi tuyệt vời để các nhà hàng tích cực quảng cáo và phát triển tiếp cận đến khách hàng một cách hiệu quả nhất. Hãy cùng tìm hiểu về bí quyết quảng cáo nhà hàng một cách chi tiết nhất thông qua những tổng hợp của hoteljob.vn.

Sử dụng các món ăn đặc trưng

Những món ngon nhất, độc đáo nhất mà nhà hàng của bạn có, những món thu hút lượt khách đến đông nhất, hãy trưng lên Facebook để mọi người đều có thể nhìn thấy và cảm thấy “ứa nước miếng” vì chúng. Thêm nữa, thông qua kênh truyền thông này, người nhìn thấy có thể chia sẻ những hình ảnh đó thông qua Facebook của mình, dễ dàng khiến cho bạn bè của họ có thể nhìn thấy và dễ dàng yêu thích. Rõ ràng, mỗi một hình ảnh có lượt nhìn thấy và chia sẻ lớn, càng có thể nhân lên gấp bội, đồng thời thêm cả những lời truyền miệng về hình ảnh, chất lượng của nhà hàng. Chắc chắn sẽ tuyệt vời hơn vô vàn phương thức Marketing, truyền thông khác.

Chia sẻ ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Mỗi khi nhà hàng của bạn mong muốn tăng doanh thu bằng các chính sách kích cầu: khuyến mãi, giảm giá v.v. thì số lượng người biết đến càng nhiều, càng góp phần tăng danh tiếng của nhà hàng, giúp vang xa hơn bao giờ hết. Thông tin chương trình khuyến mãi chắc chắn có sức hút rất lớn, còn hơn cả những hình ảnh món ngon đã chia sẻ. Điều đó chắc chắn sẽ tăng khả năng tương tác của nhà hàng đối với khách hàng nhiều hơn bao giờ hết.

Hãy lưu ý, khi chia sẻ hình ảnh khuyến mãi, nên đưa các hình ảnh món ngon, đi kèm với dòng chữ nổi bật về chương trình khuyến mãi, chắc chắn sẽ làm cho nhà hàng của bạn trở nên “nổi như cồn”.

Để khách hàng giúp bạn

Còn gì tuyệt vời hơn khi được khách hàng đánh giá về các món ăn của nhà hàng bạn. Hãy để họ chụp ảnh check in với các món ăn, chia sẻ những hình ảnh đó trên trang cá nhân, không quên đính kèm địa điểm là nhà hàng của bạn, chắc chắn sẽ không thể nào tuyệt vời hơn. Sự uy tín của mọi kế hoạch Marketing, truyền thông, chắc chắn không thể nào bằng với những hình ảnh tuyệt vời như vậy. Hãy khuyến khích khách hàng làm điều đó, để họ có thể giúp bạn quảng cáo nhà hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Áp dụng ngay các biện pháp này, lựa chọn hình ảnh thật đẹp, thật ngon miệng, và tạo chiến dịch quảng cáo cho nhà hàng một cách hoàn hảo nhất nhé!

Chúc các bạn thành công!!!

Tags:
Marketing nhà hàng: Quảng cáo bằng hình ảnh thông qua Facebook
4.7 (997 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN