Mẹo đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm”

Bạn đi du lịch và muốn đặt phòng khách sạn? Bạn tìm kiếm qua Internet nhưng lo lắng không an toàn? Cùng Hoteljob.vn liệt kê một vài mẹo đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm”!

mẹo đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm”

Ảnh nguồn Internet

Cùng với sự toàn cầu hóa ngày càng nhanh của mạng Internet, các trang web đáp ứng nhu cầu đặt phòng khách sạn cho du khách khi đi du lịch là vô cùng cần thiết. Chỉ cần một cú đúp chuột, việc đặt phòng khách sạn được hoàn tất dù bạn đang ở bất cứ đâu.

Các dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến hầu như đều giống nhau trong việc cung cấp các dịch vụ. Vì thế điều bạn cần quan tâm nhất ở đây là giá và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Đa số du khách đều tìm đến các trang đặt phòng lớn như Agoda hay Booking.com vì sự uy tín và nhiều người tin dùng. Các phòng ở đây có giá rất cạnh tranh nhưng dịch vụ hỗ trợ lại không đầy đủ và tốt như các dịch vụ đặt phòng địa phương. Ngược lại, các trang đặt phòng trực tuyến địa phương lại khiến du khách lo lắng, sợ mất phòng.  

Sau đây Hoteljob.vn sẽ mách nhỏ cho bạn mẹo đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm” để bạn luôn yên tâm dù lựa chọn hình thức đặt phòng nào!

Đặt và hủy phòng đúng thời điểm

Việc đặt phòng đúng thời điểm sẽ mang lại cho bạn nhiều ưu đãi bất ngờ. Thông thường, khách du lịch thường có thói quen đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt. Điều này giúp bạn có nhiều lựa chọn phòng hơn, hưởng một số khuyến mãi, ưu đãi từ khách sạn nếu bạn là một trong những người đầu tiên.

Tìm và đặt phòng trước 1 tháng vào ngày thường và trước 2 tháng nếu rơi vào mùa cao điểm cho chuyến đi của mình.

Tuy nhiên, giá phòng có thể tăng (giảm) theo thời gian. Việc bạn đặt phòng khách sạn quá sớm có thể khiến bạn mất đi một khoản tiền kha khá đấy. Hãy gọi hủy phòng và đặt lại phòng mới với giá mềm mà dịch vụ hưởng được vẫn đầy đủ.

Đăng ký nhận tin khuyến mãi, ưu đãi từ email

Việc đăng kí nhận tin qua email là hình thức phổ biến nhất hiện nay. Bằng cách này, hầu như tất cả các tin khuyến mãi, ưu đãi từ khách sạn đều hàng ngày gửi vào mail của bạn. Bạn có thể dễ dàng tìm, tham khảo và ra quyết định chọn khách sạn để đặt phòng.

mẹo đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm”

Ảnh nguồn Internet

Đặt phòng khách sạn trực tuyến

Việc đặt phòng khách sạn trực tuyến là lựa chọn tối ưu cho du khách. Dù bạn ở bất cứ đâu, muốn đặt phòng ở địa điểm nào, chỉ cần lên mạng, tìm đến những trang đặt phòng uy tín như Agoda.com, Booking.com,…đều có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều khách sạn đáp ứng yêu cầu của bạn.

Đặt phòng gần trung tâm, an ninh, giao thông đảm bảo

Việc đặt phòng khách sạn gần trung tâm, an ninh, giao thông đảm bảo sẽ giúp bạn dễ dàng khám phá đặc trưng nơi bạn đến về văn hóa, ẩm thực, giải trí,…, tiết kiệm chi phí, thời gian di chuyển, đảm bảo độ an toàn cần thiết cho bạn.

Đừng quên so sánh, kiểm tra thật kỹ thông tin trước khi đặt phòng

Đây là một trong những bước không thể bỏ qua khi muốn đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm”. Việc chọn ra một số khách sạn bước đầu đáp ứng nhu cầu của bạn, sau đó bắt đầu so sánh về giá, chất lượng phòng, dịch vụ hỗ trợ,…rồi chọn ra khách sạn tốt nhất bạn muốn.

mẹo đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm”

Ảnh nguồn Internet

Tìm kiếm trên mạng, trên các website đặt phòng thông tin về khách sạn bạn cần. Nếu tất cả đều thỏa mãn nhu cầu của bạn thì tiến hành “online booking” thôi.

Không quên bước “check” thông tin đặt phòng

Bước này thường bị các du khách bỏ qua. Tuy nhiên đây là khâu quan trọng nhất. Bạn phải chắc chắn rằng mọi thao tác của mình đều đã được chấp nhận và bạn đã có một chân trong danh sách đặt phòng của khách sạn bạn muốn. Xác nhận lại với khách sạn hoặc các trang web đặt phòng để đảm bảo không có rủi ro.


Trên đây là một vài mẹo đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm”Hoteljob.vn tổng hợp được. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được nơi nghỉ ngơi thích hợp cho chuyến đi của mình.

Chúc các bạn có chuyến đi vui vẻ!

Ms. Smile

Mẹo đặt phòng khách sạn online chuẩn và “siêu tiết kiệm”
4.3 (803 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN