Nam lễ tân vẫn bị khách gạ như thường và cách xử lý từ người trong cuộc

“Nhìn em trắng trẻo thơm tho chắc con c* em múp lắm!” - nghe thôi đã thấy sởn gai óc rồi. Thế mà lại được nói ra từ miệng của một lão khách già.

series 1001 tình huống nks

Sự cố nhớ đời được bạn Phương Nhân chia sẻ lại một lần nữa để tham gia cuộc thi: “1001 tình huống Nghề Khách Sạn” do Hoteljob.vn và fanpage Nghề Khách Sạn tổ chức. Tình huống này thật ra đã được chính chủ kể trong hoảng loạn vài ngày trước đó và nhận được tương tác cực lớn từ phía cộng đồng, với hơn 1.400 lượt like và gần 500 bình luận. Cùng đọc xem câu chuyện ghê sợ ấy thế nào:

“Mọi người trong đây (hỏi cộng đồng fanpage NKS - admin) làm có ai bị khách gạ đ* không ạ???

Có ông khách già book phòng hôm bữa rồi cứ tới quầy hỏi thăm em mấy chỗ đi chơi, xong kiếm cớ để tay lão lên vai em, sờ lưng, cả để tay lên đùi vút nhẹ nữa…

Xong đến tối em đi ngủ, con trai mà, tối em đi ngủ cũng thả rông “thằng nhỏ” như bao anh em khác thôi. Thế méo nào lão gọi xuống bảo điều hòa bật không lên. Kêu em lên sửa, xong sờ mông em. Em có từ tốn kêu: “Chú đừng có như vậy!” nhưng lão mạnh dạn rep là: “Nhìn em trắng trẻo thơm tho chắc con c* em múp lắm!” (đm lão). Vừa nói lão vừa lấy tay túm lấy con ch*m non đang sợ hãi trong vô vọng của em. Hoảng loạn vùng vẫy rồi em vác c* chạy nhanh xuống phòng, khóa cửa luôn. Sáng hôm sau lão xuống quầy còn đá lông nheo rồi bảo em làm giá nữa mọi người ơi. :((

=> Sau vài ngày hoàn hồn thì em tự nghĩ ra cách giải quyết nếu không may bị sự cố tương tự rơi trúng đầu, rằng: thật sự bình tĩnh và xử lý khéo léo nhất có thể với khách hàng. Để tránh cho khách bị ngượng và mình cũng khó xử, chưa kể mất an toàn. Nếu nghi ngờ khách có vấn đề và bị khách cố tình kiếm cớ gọi lên phòng, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, đi lên phòng khách cùng 1 nhân viên nữa. Còn trường hợp bất đắc dĩ thì mời khách rời khỏi nơi cư trú (nhưng hạn chế), vì ảnh hưởng đến doanh thu.

=> Bài học: cẩn thận hơn thôi ạ. Chứ tình huống này thì em cũng chịu. Với chắc ăn bận kín đáo hơn thôi, nhất là nhân viên nữ./.

Dù làm việc ở vị trí nào trong khách sạn thì cũng đều có nguy cơ bị khách gạ nếu lọt vào mắt xanh của họ. Lễ tân là vị trí thường gặp nhất.

Bạn có từng gặp qua sự cố đáng sợ như thế chưa? Bạn đã xử lý thế nào để đảm bảo an toàn cho mình mà không làm ảnh hưởng đến doanh thu và hình ảnh của cơ sở?

​Ms. Smile

Nam lễ tân vẫn bị khách gạ như thường và cách xử lý từ người trong cuộc
4.4 (574 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN