Nhà hàng khủng của nữ phó phòng tai tiếng cùng cựu chủ tịch Tỉnh

Ngày xưa em đập nát xe công vụ của anh. Anh và em hoàn toàn trong sáng. Anh về hưu sớm giúp em mở ngay nhà hàng 15 tỷ đồng.
Ngày 7/1/2013, nữ phó phòng Trần Hồng Ly (Phòng Quản lý doanh nghiệp - Lao động thuộc Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Trà Vinh) chạy xe vào trụ sở UBND tỉnh Trà Vinh đập xe ông Trần Khiêu - Chủ tịch UBND tỉnh này. Khi lực lượng làm nhiệm vụ đến can ngăn, bà Ly đã dùng gạch đánh lại, làm một nhân viên bị thương.

Sau đó, bà Ly lên phòng làm việc của ông Trần Khiêu rồi đập cửa phòng. Bà Ly còn lớn tiếng đe dọa, chửi bới lực lượng bảo vệ. Khi Công an gửi giấy triệu tập, bà Ly đã không chịu hợp tác điều tra.

Ngày 22/2, Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh đã ra quyết định khai trừ bà Ly ra khỏi Đảng. Ngoài ra, Đảng ủy khối cũng yêu cầu cơ quan nơi bà Ly công tác buộc bà thôi việc.

Lúc ấy, ông Trần Khiêu khẳng định, giữa ông và bà Ly là anh em bình thường và hoàn toàn trong sáng. Tháng 7/2013, ông Trần Khiêu xin nghỉ hưu sớm vì lý do lớn tuổi, sức khỏe yếu, mất sức lao động.

Và mới đây, người dân thành phố Vĩnh Long lại xôn xao khi thấy ông Khiêu thường xuyên chở bà Ly đến một công trình đang xây dựng ở Vĩnh Long. Bà Ly cho biết, bà đã mua mảnh đất này hơn 8 tỷ đồng, đã xây một cái nhà phía trước 2 tỷ đồng và đang xây dựng phòng ốc mở nhà hàng, quán nhậu với giá trị khoảng 15 tỷ đồng.

Ông Trần Khiêu tại công trình đang xây dựng

Được biết, ông Khiêu và bà Ly còn có một nhà hàng ở huyện Duyên Hải (Trà Vinh) và một công ty chuyên đấu giá tài sản. Theo lời ông Khiêu, những tài sản này do bà Ly đứng tên và ông là người đứng sau.

Ông Trần Trí Dũng - Bí thư Tỉnh ủy Trà Vinh cho biết, hiện tại ông Trần Khiêu đã chuyển sinh hoạt Đảng về nơi cư trú, không còn sinh hoạt ở cơ quan cũ.

Có trời mới biết giữa họ có vấn đề gì.

Hoteljob.vn muốn nghe ý kiến của bạn!

Ms.smile

Tags:
Nhà hàng khủng của nữ phó phòng tai tiếng cùng cựu chủ tịch Tỉnh
4.3 (393 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN