Nhân viên lau kính rơi từ tầng 5 khách sạn, tử vong tại chỗ

Một người đàn ông được cho là công nhân bảo trì cho khách sạn 5 sao ở TP. HCM đang làm việc thì bất ngờ rơi xuống đất và tử vong tại chỗ.

Chiều 29/8, nhiều khách nước ngoài hoảng hốt khi phát hiện người đàn ông khoảng 40 tuổi rơi từ lầu 5 khách sạn 5 sao trên đường Đông Du (quận 1, TP. HCM), làm thủng mái che bằng kính trước khi rơi xuống đất.

"Lúc đó gần 16h, tôi nghe một tiếng rầm chói tai, tưởng có vụ tông xe nào ai ngờ nhìn vô sảnh khách sạn thấy thi thể bên vũng máu. Trông thương lắm", nhân viên bảo vệ ở đối diện khách sạn kể lại.

Hiện trường vụ việc

Theo một nhân chứng, nạn nhân vốn là nhân viên phục vụ của khách sạn và ông vài lần gặp người này. Nơi người đàn ông rơi xuống là khu vực hồ bơi, có những khung cửa cao gần tới đầu nên khó xảy ra khả năng nạn nhân bị ngã.

Tuy nhiên, cũng có người cho rằng, nạn nhân là công nhân lau kính cho khách sạn. Trong lúc làm việc ông không may bị ngã, tử nạn.

Tại hiện trường, mái che được thiết kế bằng kính trước khách sạn 5 sao ở trung tâm Sài Gòn bị thủng lỗ, nhiều mảnh thủy tinh văng vương vãi sát thi thể nạn nhân.

Lực lượng chức năng địa phương đã đến bảo vệ hiện trường và xác minh thông tin từ các nhân chứng.

Chiều tối cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường để tiếp tục phục vụ công tác khám nghiệm pháp y. 

Theo Vnexpress

Tags:
Nhân viên lau kính rơi từ tầng 5 khách sạn, tử vong tại chỗ
4.2 (162 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN