Những việc làm “lạ” nghề khách sạn

Nhân viên lễ tân, phục vụ nhà hàng, nhân viên buồng phòng, đầu bếp, nhân viên kinh doanh, kế toán… là những vị trí công việc có trong hầu hết các khách sạn. Bên cạnh đó, cũng có những việc làm khá “lạ” không được nhiều đơn vị chuyên ngành trong nghề tuyển dụng. Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu xem đó là những vị trí nào nhé.

► Nhân viên trông coi trẻ cho nhân viên

những việc làm lạ nghề khách sạn

Babysitter – nhân viên trông giữ trẻ cho khách lưu trú là vị trí thường thấy trong các khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 4 – 5 sao. Thế nhưng “Nhân viên trông coi trẻ cho nhân viên” là công việc không phải khách sạn nào cũng tuyển. Hiện JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đang có nhu cầu tuyển dụng vị trí này – đảm nhận việc giữ và chăm sóc con của nhân viên làm việc tại resort. Được cung cấp chỗ ở, phòng máy lạnh; được cung cấp 3 bữa ăn trong ngày; được hỗ trợ tiền tàu xe để bắt đầu công việc và khi kết thúc hợp đồng; được hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định; chế độ làm việc 5 ngày/ tuần… là những quyền lợi nhân viên sẽ được hưởng.

​⇒ Ứng viên quan tâm – xem thông tin tuyển dụng chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

► MC – Người dẫn chương trình

những việc làm lạ nghề khách sạn

MC – Người dẫn chương trình làm việc trong khách sạn sẽ phụ trách việc tổ chức, dẫn dắt các chương trình sự kiện, hội nghị theo yêu cầu của khách hàng và nội bộ đơn vị. Hiện tại - hệ thống Vinpearl Đà Nẵng đang cần tuyển dụng một nam MC có kỹ năng dẫn chương trình tốt – có kinh nghiệm, chiều cao từ 1,68 – 1,7m, ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tiếng Anh tốt. Ngoài địa điểm làm việc ở Đà Nẵng, nhân viên có thể sẽ được cử đi công tác tại hệ thống các khu nghỉ dưỡng của Tập đoàn tại Nha Trang…

​⇒ Ứng viên quan tâm – xem thông tin tuyển dụng chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

► Thợ ảnh

những việc làm lạ nghề khách sạn

Hiếm có khách sạn nào tuyển thợ ảnh (Nhân viên chụp ảnh chuyên nghiệp) như một vị trí công việc chính thức cố định trong khách sạn. Đa phần các cơ sở cung cấp dịch vụ ẩm thực lưu trú sẽ thuê đơn vị bên ngoài hoặc cử nhân viên kiêm nhiệm. Mặc dù “hiếm” nhưng không phải “không” –  Tập đoàn Empire hiện đang cần tuyển thợ ảnh chuyên nghiệp, đảm nhận việc chụp ảnh sự kiện, ẩm thực, hình ảnh khách sạn… làm việc tại Đà Nẵng.

​⇒ Ứng viên quan tâm – xem thông tin tuyển dụng chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

► Mart Coordinator

những việc làm lạ nghề khách sạn

Mart Coordinator là vị trí điều phối viên siêu thị - chịu trách nhiệm hỗ trợ quản lý giám sát các hoạt động hàng ngày của siêu thị; từ vấn đề tài chính, bán hàng – tiếp thị, quản lý nhân sự, cơ sở vật chất… cho đến việc nghiên cứu thị trường kinh doanh. Calidas Landmark 72 Royal Residence (Hà Nội) đang cần tuyển vị trí này với yêu cầu cần tốt nghiệp chuyên ngành liên quan, có ít nhất 1 năm kinh nghiệm, thông thạo tiếng Anh…

​⇒ Ứng viên quan tâm – xem thông tin tuyển dụng chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

​​► Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng – Kỹ thuật viên phục trang – Kỹ thuật viên hậu đài sân khấu

những việc làm lạ nghề khách sạn

Khi đọc tên các vị trí này, bạn sẽ liên tưởng ngay đến các công ty chuyên tổ chức sự kiện, chuyên lắp đặt – thi công sân khấu, thế nhưng vẫn có một đơn vị trong ngành đang tuyển dụng các vị trí này làm việc tại Nhà hát Vinpearl Phú Quốc. Mỗi vị trí đang cần tuyển 5 nhân viên phụ trách. Các ứng viên được nhận vào làm việc sẽ hưởng cao theo năng lực, hỗ trợ 100% chi phí vé máy bay – tàu xe nhận việc, ở trong ký túc xá tiêu chuẩn 3 sao – đầy đủ tiện nghi (tivi, điều hòa, máy giặt…)...

​⇒ Ứng viên quan tâm vị trí Kỹ thuật viên âm thanh, ánh sáng – xem chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

​⇒ Ứng viên quan tâm vị trí Kỹ thuật viên phục trang – xem chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

​⇒ Ứng viên quan tâm vị trí Kỹ thuật viên hậu đài sân khấu – xem chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

► Thuyền trưởng – Máy trưởng

những việc làm lạ nghề khách sạn

Thuyền trưởng – Máy trưởng là hai vị trí đang được Vinpearl Nha Trang tuyển dụng. Thuyền trưởng sẽ phụ trách lái các tàu cao tốc, xà lan… đưa khách đi tham quan. Máy trưởng hỗ trợ thuyền trưởng – phụ trách quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế, đảm bảo an toàn máy móc và các trang thiết bị khác trên tàu.

​⇒ Ứng viên quan tâm vị trí Thuyền trưởng – xem thông tin chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

​⇒ Ứng viên quan tâm vị trí Máy trưởng – xem thông tin chi tiết và nộp hồ sơ: Tại đây

 

Vì là những vị trí công việc “khá lạ” trong nghề nên sẽ không có nhiều ứng viên tìm việc chuyên ngành trên web ứng tuyển. Cho nên, thông qua bài viết này, Hoteljob.vn muốn tổng hợp lại để các bạn có thể giới thiệu, chia sẻ, thông tin cho người quen - bạn bè đang tìm các công việc liên quan tham gia ứng tuyển tìm việc trong môi trường nghề khách sạn.

Ms. Smile

Tags:
Những việc làm “lạ” nghề khách sạn
4.0 (570 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN