Những vùng biển đẹp không thua gì Maldives ở Việt Nam

Maldives được mệnh danh là “Thiên đường có thật trên mặt đất” với vùng biển đẹp trải dài vô tận, màu nước biển xanh ngắt như những tầng mây gợn sóng. Bên cạnh đó, những resort sang chảnh, đẹp lung linh giống như thiên đường cổ trong mây. Một vùng biển đẹp thơ mộng, yên bình và ấm áp khiến ai cũng xao xuyến muốn đi. Thế nhưng, một chuyến du lịch tới đây khá tốn kém, nếu muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoang sơ, yên bình giống như vậy. Bạn không cần đi đâu xa, ở  Việt Nam cũng sở hữu 5 vùng biển không thua kém gì Maldives.

Bình Lập – Bản sao của Maldives

Bình Lập là vùng biển được ví như bản sao của Maldives nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 90km. Nó là một bán đảo nhỏ, thuộc vùng biển Tứ Bình nổi tiếng của Cam Ranh nhưng Bình Lập được ít người biết đến vì vị trí biệt lập. Chính vì vậy, khung cảnh rất hoang sơ bình yên với những dải cát trắng trải dài, những thảm rừng xanh bạt ngàn phủ kín cả hòn đảo. Hơn thế nữa, Bình Lập còn sở hữu một bầu không khí trong lành, mát mẻ. Dù bất kỳ mùa nào trong năm, Bình Lập đều tuyệt vời như vậy!

du lịch Việt Nam
Bình Lập xinh đẹp hút hồn du khách

 

Bình Ba – Vùng biển nổi tiếng trong Tứ Bình

Bình Ba là một vùng biển nổi tiếng trong Tứ Bình của Việt Nam, nằm sát ngay Bình Lập thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là hòn đảo hoang sơ, không có sự tham gia của bàn tay con người, thế nhưng nó được quản lý rất chặt chẽ bởi đây là khu chiến lược. Chính vì vậy, Bình Ba cần phải hạn chế lượt khách du lịch ghé thăm.

Đến với Bình Ba, bạn có thể có một cuộc trải nghiệm đầy thú vị với những hoạt động vui vẻ như cắm trại, thưởng thức hải sản như tôm hùm, cá biển hoặc dạo quanh hòn đảo để khám phá cuộc sống hoang sơ của người dân nơi đây. Bạn cũng có thể vùng vẫy, bơi lội trên vùng biển này để cảm nhận sự bình yên khác hẳn những nơi khác.

Đảo Yến (Hòn Nội) – Vùng biển tách đôi độc đáo

Hòn Nội là vùng biển có 1 không 2 ở Việt Nam với vẻ đẹp tách đôi độc đáo giữa hai bãi tắm, ở giữa là một dải cát trắng, làm bờ ngăn cách.  Thời gian gần đây, Hòn Nội ở Đảo Yến của Nha Trang được nhiều người “truy tìm” bởi sự độc đáo này.

Hòn Nội cách Cầu Đá khoảng 25 km, mất khoảng 1 tiếng đi tàu. Tuy nhiên vùng biển này không có dịch vụ ở lại qua đêm buộc khách du lịch phải đi tour trong ngày với giá 350.000 đồng/ người. Dựa vào thời tiết vùng biển, mọi người nên đi vào tháng 3 hoặc tháng 9 để không bị ảnh hưởng bởi mưa bão.

Đảo Yến
Bạn đã đến Đảo Yến chưa?

 

Nam Du

Vùng biển này được mệnh danh là “thanh bình” đến lạ thường với màu nước biển xanh ngắt và không ồn ào tiếng sóng. Nam Du là một quần đảo hoang sơ nằm cách thành phố Rạch Giá (Kiên Giang) 83 km theo đường biển.

Có bao giờ bạn nghĩ, đi du lịch biển mà không nghe thấy tiếng sóng chưa? Đến Nam Du bạn sẽ cảm nhận được điều này. Bạn có thể nằm dài trên bãi biển bạn có thể nghe nhạc, ngắm hoàng hôn.

 Nếu là người thích khám phá, thích trải nghiệm hãy theo ngư dân ở đây lặn xuống biển để ngắm san hô, ngắm cá biển. Ở đây chỗ nào cũng đẹp, vẻ đẹp mộc mạc giản dị hòa cùng với sự thân thiện của con người càng làm cho mảnh đất thu hút được nhiều khách du lịch.

du lịch Việt Nam
Đây là Nam Du nhìn từ trên đỉnh núi

Đảo Robison – Hoang đảo lênh đênh giữa biển

Robison được ví như một hoang đảo nằm lênh đênh giữa vịnh Cam Ranh. Đây là điểm đến tuyệt vời đối với dân phượt. Nơi đây sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ thuần khiết giống như đang đi lạc vào thế giới của rừng xanh biển bạc. Bạn có thể tự do cảm nhận trọn vẹn được sự yên bình ấm áp nơi đây bởi nó tách xa hẳn với cảnh phố xá ồn ào tấp nập. Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm lặn san hô cùng người dân, ăn tôm hùm và ngắm hoàng hôn buông xuống lúc xế chiều.

Không cần đi đâu xa, ở Việt Nam cũng sở hữu những vùng biển đẹp không kém gì Maldives, thậm chí còn đẹp hơn! Hoteljob.vn chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ!

 

Ms. Smile

Tags:
Những vùng biển đẹp không thua gì Maldives ở Việt Nam
4.5 (565 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN