Phân biệt hai nhãn hiệu Viet Foods và VietFoods

 

Thông tin xúc xích Viet Foods chứa chất gây ung thư khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang lo lắng. Đặc biệt là đối với những gia đình đã mua và sử dụng loại xúc xích có thương hiệu này. Hiện nay xúc xích Viet Foods hầu như đã vắng bóng trên thị trường.

Khẳng định xúc xích Viet Foods chứa chất gây ung thư !

Chi cục quản lý thị trường Hà Nội đã khẳng định, 100 % mẫu xúc xích thương hiệu Viet foods được đưa đi kiểm nghiệm chứa chất  Sodium nitrate 521. Đây là một chất có thể gây ung thư, thuộc danh mục chất cấm đưa vào thực phẩm thịt. Khi được đun nấu ở nhiệt độ cao Sodium nitrate 521 có thể biến đổi thành nhiều chất độc hại.

Trước đó, vào ngày 21.4 Chi cụ quản lý thị trường Hà Nội đã lấy mẫu của 4 loại xúc xích trong kho đông lạnh của Cty TNHH Thương mại thực phẩm Hồng Anh mang đi kiểm nghiệm tại Viện Kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm Quốc Gia (Bộ Y tế). Kết quả kiểm nghiệm cho thấy cả 4 loại xúc xích đều chứa hàm lượng chất Sodium nitrate 521 từ 89-100mg/kg.

Xúc xích Viet foods
Kết quả kiểm nghiệm khẳng định xúc xích Viet foods chứa chất gây ung thư

 

Cơ quan chức năng đã thu giữ toàn bộ số xúc xích Viet Foods ở hai kho đông lạnh trên địa bàn Hà Nội. Việc xúc xích Viet foods được khẳng định có chất gây ung thư khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang. Đặc biệt là các bậc phụ huynh vì họ thường xuyên mua xúc xích thương hiệu này cho con em mình sử dụng.

Một số trang báo điện tử cũng đặt câu hỏi nghi vấn tại sao thương hiệu Vietfoods đã từng lọt vào TOP 100 thương hiệu Việt Nam được tin dùng năm 2014 lại có thể sản xuất những thực phẩm nguy hại như vậy.

VietFfood và Viet Foods

Thực ra thương hiệu Vietfoods chưa bao giờ sản xuất xúc xích. Khách hàng và cả báo chí đưa tin đều đã nhầm lẫn giữa hai thương hiệu VietFoods Viet Foods. Hai thương hiệu chỉ khác nhau một dấu cách nên dễ gây hiểu nhầm.

Xúc xích Viet Foods được sản xuất tại cơ sở sản xuất tại Lồ Ồ, xã An Tây, huyện Bến Cát, Bình Dương. Cơ sở này có đăng ký kinh doanh là Cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm Việt. Còn thương hiệu VietFoods thuộc sở hữu của Công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam, địa chỉ tại 170 Phố Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội.

xúc xích viet foods
Hai thương hiệu VietFoods và Viet Foods

 

Ông Hà Ngọc Sơn – giám đốc Công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam cho biết những ngày qua công ty đã nhận được rất nhiều cuộc điện thoại của phóng viên, khách hàng, đối tác hỏi về việc xúc xích có chất gây ung thư bị cơ quan chức năng tịch thu. Tuy nhiên công ty chưa bao giờ sản xuất dòng sản phẩm này. Ông khẳng định các sản phẩm của công ty luôn tuân thủ những quy định nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Công ty cổ phần thực phẩm Việt Nam thành lập từ năm 2003 và đến năm 2007 được cấp giấy đăng kí kinh doanh và sử dụng tên VietFoods từ năm 2007. Từ khi thành lập nhà máy đến nay, công ty này chỉ sản xuất bánh kẹo, thạch rau câu, thạch sữa chua mang thương hiệu Vietfoods.

Ông Sơn cũng bày tỏ mong muốn khách hàng cũng như báo chí đưa tin sẽ hiểu và phân biệt rõ ràng hai thương hiệu. Tránh nhầm lẫn gây ảnh hưởng đến công ty cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Rút kinh nghiệm khi mua sản phẩm, lựa chọn thương hiệu

Qua sự nhầm lẫn giữ thương hiệu VietFoodsViet Foods, cũng là một bài học cho chúng ta khi lựa chọn các sản phẩm trên thị trường. Tin rằng rất nhiều khách hàng lựa chọn xúc xích Viet foods của Cơ sở kinh doanh và chế biến thực phẩm Việt  vì tin tưởng sự uy tín của thương hiệu Vietfoods mà không hay biết rằng đây là hai thương hiệu hoàn toàn khác nhau. Chúng ta cần kỹ lưỡng trong khâu chọn lựa sản phẩm và phân biệt các thương hiệu để tránh nhầm lẫn, mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Ms:Smile

 

 

Tags:
Phân biệt hai nhãn hiệu Viet Foods và VietFoods
4.6 (166 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN