Quảng Bình chi 45.000 USD quảng bá du lịch trên Tripadvisor

45.000 USD là số tiền mà ngành du lịch Quảng Bình chi ra để quảng bá hình ảnh du lịch của tỉnh này đến với du khách quốc tế trong vòng 2 năm.

Quảng Bình chi 45.000 USD quảng bá du lịch trên Tripadvisor

Tripadvisor được biết đến là một website du lịch lớn nhất thế giới với hơn 375 triệu lượt người dùng truy cập mỗi tháng, hơn 250 triệu lượt view. Website này cho phép người dùng lên kế hoạch, đặt trước các chuyến du lịch và cung cấp các lựa chọn du lịch cho du khách thông qua các ý kiến phản hồi từ hàng triệu du khách.

Ông Hồ An Phong – Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình đã chính thức xác nhận thông tin này và hợp đồng giữa hai bên sẽ được ký kết vào thời gian tới. Ngoài những hoạt động quảng bá trên TripAdvisor, 10 clip ngắn về du lịch Quảng Bình cũng sẽ được đăng tải miễn phí trên Google.

Để tận dụng hiệu ứng của bộ phim “Kong: Skull Island” được quay ở Quảng Bình, một clip quảng bá du lịch Quảng Bình cũng vừa được giới thiệu. Trong clip có sự xuất hiện của những điểm đến nổi tiếng như hang Sơn Đoòng, biển Nhật Lệ và xen kẽ là những cảnh quay hoành tráng trong bộ phim. Đạo diễn phim Kong - Jordan Vogt Roberts cũng bày tỏ tình yêu của ông dành cho vẻ đẹp trời phú của vùng đất Quảng Bình.

Bên cạnh đó, sở Du lịch tỉnh này đã đàm phán thành công bản quyền để dựng lại cánh tay của quái vật Kong. Sẽ có 3 cánh tay được dựng tại 3 điểm quay là thung lũng Chà Nòi, hang chuột và hồ Yên Phú. Ngay khi bộ phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 10/3/2017, ngành du lịch Quảng Bình sẽ cho ra mắt tour tham quan phim trường của bộ phim.

Sau dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu, tỉnh Quảng Bình sẽ cho ra mắt hai website: dulichquangbinh.vn (Thị trường nội địa) và quangbinhtourism.com (Thị trường quốc tế) để cung cấp thông tin du lịch, đặt tour, đặt phòng và giải đáp thắc mắc cho du khách.

Quảng Bình chi 45.000 USD quảng bá du lịch trên Tripadvisor

Năm nay, tỉnh Quảng Bình cũng sẽ tổ chức lễ hội hang động lần thứ 4, Hoa hậu hòa bình thế giới. Với những nỗ lực xúc tiến, quảng bá du lịch này, tỉnh Quảng Bình đặt mục tiêu sẽ đón 3 triệu lượt khách cùng với mức doanh thu du lịch đạt 3.000 tỷ đồng trong năm 2017.

Ms.Smile

Quảng Bình chi 45.000 USD quảng bá du lịch trên Tripadvisor
4.7 (947 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN