Top 7 khách sạn cực lãng mạn bạn phải đến một lần trong đời (kỳ 1)

Có rất nhiều cách để tận hưởng hạnh phúc cùng một nửa của đời mình nhưng đi du lịch cùng nhau chính là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đặc biệt là những cặp uyên ương mong muốn được trải nghiệm kỳ trăng mật hay những khoảng thời gian nghỉ dưỡng hạnh phúc tại trời Tây, chắc chắn không thể bỏ qua danh sách khách sạn tuyệt vời sau đây:

1. Khách sạn Post Ranch Inn, Big Sur, CA

Đây là một khách sạn được xây ngay trên một vách đá cao khoảng 400m so với mặt biển Thái Bình Dương. Khi nghỉ dưỡng trong khách sạn này bạn sẽ được ngắm những mái nhà phủ đầy hoa dại, cảm giác như nhưng ngôi nhà trên cây, hay những phòng được làm từ vật liệu hữu cơ như gỗ, hay đá biển. Với những yếu tố lãng mạn không tưởng, các hoạt động mà các bạn có thể thực hiện cùng nhau như: ngắm sao đêm, ngắm hồ bơi, hay nghe sóng biển vỗ rì rào quanh giường. Một nơi không có tivi hay đồng hồ báo thức, chẳng vật nuôi hay trẻ nhỏ có thể làm phiền bạn. Đó là cách mà những đôi uyên ương chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau một cách trọn vẹn.

2. Khách sạn Castello di Casole – Timber Resort, Casole d’Elsa, Ý

Đây là một resort với diện tích lên đến 1700ha, bao gồm rất nhiều các cảnh quan không ở đâu có: vườn nho, rừng bách, hay vườn ô liu. Những kiến trúc cổ kính đã được xây dựng từ thế kỷ thứ 10 nhưng đến ngày nay vẫn còn đẹp vô cùng. Tận hưởng cảm giác lãng đãng giữa những ngôi nhà gỗ hay trang trại xây bằng đá, rồi phóng tầm mắt ra xa để cảm nhận những vườn nho đượm trái chín, một phút thư thái khi ngâm mình trong hồ bơi nóng bỏng kiểu trung cổ v.v. Tất cả những trải nghiệm này sẽ mang đến cho các cặp tình nhân một kỷ niệm khó quên suốt cuộc đời.

3. Khách sạn One & Only Palmilla, Los Cabos Resort, San José del Cabo, Mexico

Được mở cửa từ những năm 50 của thế kỷ trước, đây là nơi mà nhiều người nổi tiếng thế giới đã ghé chân đến, và đặc biệt hơn là họ đến bằng du thuyển, hay máy bay riêng để tận hưởng kỳ nghỉ của mình. Đó là Ernest Hemingway và John Wayne. Vẻ đẹp độc đáo của khách sạn này là những vườn hoa ngào ngạt hương và bãi biển cát trắng ngọt ngào tuyệt đẹp. Các cặp tình nhân say sưa trong căn phòng thắp nến, hay picnic giữa bãi biển với đốm lửa nhóm lên, hoặc đi du thuyển ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Hãy cùng một nửa của mình đến khám phá thêm các nét đẹp độc đáo này để tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau lâu thật lâu nhé!

Chúc các bạn có những kỳ nghỉ tuyệt vời và đừng quên theo dõi tiếp danh sách các khách sạn lãng mạn bậc nhất thế giới trong kỳ tiếp theo của bài viết này trên hoteljob.vn nhé!

Tags: Toplist
Top 7 khách sạn cực lãng mạn bạn phải đến một lần trong đời (kỳ 1)
4.9 (069 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN