Độc đáo với kết cấu khách sạn “ngàn sao”

Trên thế giới có hàng ngàn các kiểu khách sạn khác nhau được thiết kế nguy nga, đồ sộ thế nhưng nhiều người lại yêu thích kiểu kết cấu khách sạn “ngàn sao’ chỉ  duy nhất 1 phòng để tận hưởng cảm giác mát mẻ của khí trời ngay cả trong lúc ngủ.

Khách sạn chỉ có duy nhất 1 phòng

Núi Alps ở Thụy Sĩ là một trong những điểm du lịch được nhiều người trên thế giới lựa chọn làm điểm đến lý tưởng. Không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên đẹp mà nó còn thu hút bởi kiểu khách sạn độc đáo nằm giữa bốn bề thiên nhiên mới được thiết kế, xây dựng gần đây.

Đó chính là khách sạn Null Stern hay được gọi bằng cái tên ngọt ngào “ khách sạn ngàn sao” (zero stars) nằm trên dãy núi Alps. Đây là tác phẩm độc đáo được thiết kế bởi hai nghệ sĩ Frank và Patrik Rinklin với một phòng duy nhất không có mái che hay tường bê tông bao quanh cũng không có phòng tắm. Ít ai có thể nghĩ rằng, một khách sạn lại chỉ có một chiếc giường đôi, tủ đầu giường kèm theo một chiếc đèn ngủ. Đặc biệt, khi tới đây, khách du lịch nếu muốn sử dụng nhà tắm thì phải đi bộ 5 phút tới nhà vệ sinh công cộng.

Khách sạn nằm trơ trọi giữa một sườn núi, cách mực nước biển với độ cao 1969m. Vào mỗi buổi sáng sớm, khách du lịch hoàn toàn có thể cảm nhận được mây bao phủ xung quanh toàn bộ khách sạn mờ mờ ảo ảo. Khi màn đêm buông xuống khách hàng sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh ngọn núi với bầu trời đêm đầy sao lung linh tuyệt đẹp giống như cả Thủy Sĩ nằm gọn trong khách sạn.

khách sạn ngàn sao
Khách sạn chỉ có duy nhất một phòng

 

Đến với khách sạn Null Stern khách du lịch như được hòa mình vào một không gian thiên nhiên hùng vĩ. Đây cũng là cách quảng bá hình ảnh du lịch Thụy Sĩ tới bạn bè quốc tế. Từ mô hình khách sạn độc đáo trên dãy núi Alps này, trong những năm tới, Thụy Sĩ sẽ nhân rộng kiểu khách sạn này ra nhiều danh lam thắng cảnh trên cả nước.

Mặc dù nằm ở trên sườn một ngon núi thế nhưng khách sạn ngàn sao vẫn được phục vụ tận tình chu đáo bởi một nhân viên phục vụ riêng. Nhân viên này được bố trí trong một cabin gần đó, đây cũng là nơi để nhân viên thay đồ và chuẩn bị bữa ăn cho khách hàng bao gồm cả ăn sáng và ăn tối ngày trên giường.

Khách hàng muốn sở hữu được khách sạn ngàn sao phải đặt trước phòng với giá 154 GBP tương đương với 4.500.000 VNĐ. Khi tới đây, khách hàng sẽ được một quản gia chào đón nhiệt tình và tiếp đãi chu đáo giống như những khách sạn sang trọng khác.

Tuy nhiên, khi muốn đến nghỉ ngơi ở khách sạn ngàn sao độc đáo này, khách hàng cũng như chủ khách sạn cần theo dõi kỹ bản tin dự báo thời tiết để tránh thời tiết xấu ảnh hưởng đến chuyến đi vui vẻ. Nếu thời tiết xấu, có biến động, bạn hoàn toàn có thể hủy lịch đặt phòng của mình ngay cả trong những phút cuối cùng.

Nằm dưới bầu trời bao la lấp lánh của hàng vạn vì sao, khách sạn Nuii Stern nổi tiếng của Thụy Sĩ mỗi năm thu hút hàng triệu lượt người ghé thăm. Đây được cho là một địa điểm hấp dẫn khi đi du lịch dã ngoại kết hợp với du lịch trải nghiệm cao cấp. Hình thức phục vụ khách sạn luôn coi khách hàng là thượng đế không kém gì chất lượng của những khách sạn 4 – 5 sao.

Với ý tưởng mới lạ độc đáo này, hai anh em Frank và Patrik Rinklin hy vọng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm “ngàn sao” không có tại bất cứ một khách sạn nổi tiếng nào trên thế giới làm được.

Cùng chia sẻ thông tin mới lạ và hấp dẫn về nghề khách sạn, việc làm khách sạn với Hoteljob.vn!

Tags:
Độc đáo với kết cấu khách sạn “ngàn sao”
4.4 (824 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN