Top 7 kinh nghiệm tìm khách sạn tại Singapore (kỳ 1)

Mùa hè là dịp tuyệt vời cho mỗi người tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Điểm đặc biệt của mỗi lịch trình không chỉ ở điểm đến mà còn ở quá trình chuẩn bị, đặt phòng khách sạn, tìm kiến địa điểm ăn uống v.v cho chuyến đi đó. Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu các kinh nghiệm đặt phòng khách sạn khi bạn đến du lịch tại Singapore nhé!

Rất nhiều khách du lịch đều mong muốn tiết kiệm tối đa chi phí đi du lịch để đảm bảo vẫn được tận hưởng cảnh đẹp mà chi tiêu vẫn trong dự trù như mong muốn. Chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm tuyệt vời để các bạn tìm được khách sạn giá tốt ở Singapore chưa đến 100$ mỗi đêm.

1. Chọn thời điểm du lịch thấp điểm để đặt phòng khách sạn

Thường thì việc đặt phòng khách sạn trong thời điểm du lịch thấp điểm sẽ giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí. Thời gian này, các khách sạn sẽ đưa ra nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn, nhằm giúp cho việc thu hút khách hàng đến với khách sạn nhiều hơn, đồng thời tăng tính cạnh tranh với các khác sạn khác.

Hiện nay có một số trang web để bạn tham khảo giúp cho việc đặt phòng khách sạn trở nên đơn giản hơn. Bạn nên đưa ra các kế hoạch du lịch trong vòng trước đó 1 tháng. Khi đó, bạn có thể tiết kiệm lên đến 60% chi phí ở khách sạn đấy nhé!

2. Đặt phòng vào ngày thường trong tuần

Khách sạn ở Singapore chủ yếu tập trung phục vụ cho khách du lịch, một số khác lại phục vụ nghỉ dưỡng. Chính vì sự khác hau này nên thời điểm đặt phòng cũng quyết định mức giá rất lớn. Nếu khách sạn nghỉ dưỡng thì đặt phòng giữa tuần sẽ rẻ hơn. Nhưng nếu như bạn đi du lịch không thôi, và muốn ở các khách sạn kinh doanh thì nên đặt cuối tuần.

Tốt nhất là muốn tiết kiệm chi phí ở khách sạn thì bạn hãy chọn đặt phòng của các khách sạn kinh doanh nhé!

3. Đặt phòng ngoài trung tâm khách sạn

Khu vực Singapore sẽ có một số nơi xa trung tâm dân cư đông đúc, thì các khách sạn giá rẻ phục vụ cho khách du lịch bụi. Khi đó, khách sạn này giá rẻ hơn là do ở xa các vị trí trung tâm thành phố, hoặc những khu có nhiều trung tâm thương mại, khu kinh doanh sầm uất. Tuy nhiên, các địa điểm này vẫn có thể tìm được đường đến tàu điện ngầm để đi chơi trong thành phố. Bạn có thể tham khảo các địa chỉ này nhé!

Nếu như bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch như vậy, hãy lập tức lên kế hoạch ngay nhé!

Đừng quên theo dõi tiếp kỳ sau trên Hoteljob.vn với những tips hấp dẫn để đặt phòng khách sạn thật tiết kiệm nhé!

Tags: Tips
Top 7 kinh nghiệm tìm khách sạn tại Singapore (kỳ 1)
4.4 (694 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN