Việt Nam có khách sạn lọt top 50 thế giới

Khách sạn Park Hyatt Saigon ở TP. Hồ Chí Minh vừa được chuyên trang du lịch CN Traveler bình chọn là 1 trong 50 khách sạn tốt nhất thế giới. Kết quả được công bố dựa trên số lượt bình chọn của chính độc giả.

Khách sạn Park Hyatt Saigon đứng thứ 40 trong danh sách này. Khách sạn mang dấu ấn kiến trúc Pháp độc đáo, tọa lạc ngay tại quảng trường Lam Sơn, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Park Hyatt Saigon nổi tiếng với nhà hàng có 5 gian bếp, chuyên phục vụ những món ăn đẳng cấp 5 sao và một bộ sưu tập rượu hoành tráng với trên 500 thương hiệu nổi tiếng.

Đứng số 1 trong danh sách này là khách sạn Ballyfin ở Co.Laois, Ireland. Khách sạn mang dấu ấn thôn dã này lại gây được nhiều thích thú cho du khách. Những chiếc giường phủ rèm kiểu cung đình, giấy dán tường độc đáo, những chiếc gương được mạ vàng… làm nên nét thu hút của khách sạn này. Du khách còn được chèo thuyền du ngoạn hay đi dạo trong một khu vườn rộng đến 248 ha.

Khách sạn CoMo The Treasury ở Perth, Australia đứng vị trí thứ 2. Kiến trúc khách sạn CoMo là kết hợp của những tầng trên cùng của 3 tòa nhà cổ 140 năm tuổi.

Khách sạn Matilda ở San Miguel de Allende, Mexico xếp vị trí thứ 3. Hai tông màu đen và trắng là màu sắc chủ đạo và nó làm nên sự đặc biệt cho khách sạn này. Những món ăn của khách sạn Matilda cũng là điểm gây ấn tượng mạnh với du khách.

Đứng thứ 4 trong danh sách này là khách sạn Umaid Bhawan (Taj) ở Jodhpur, Ấn Độ. Khách sạn xa hoa này từng là cung điện của hoàng gia Ấn Độ. Nét thu hút của Umaid Bhawan nằm ở lối kiến trúc độc đáo, những khu vườn được chăm sóc kì công hay món gà Tandoori hấp dẫn…

Đứng thứ 5 là khách sạn Summer Lodge Country House Hotel ở Dorset, Anh. Mỗi căn phòng của khách sạn được thiết kế đều gắn liền với không gian xanh, với hoa cỏ. Du khách còn được tận hưởng dịch vụ trà chiều ít nơi nào có.

Khách sạn Virgin Hotels Chicago ở Mỹ xếp vị trí thứ 6. Khách sạn gây ấn tượng với du khách bởi những dịch vụ “không đụng hàng” như: thưởng thức đồ uống miễn phí thoải mái tại các minibar, mỗi phòng đều có khu vực trang điểm riêng cho phụ nữ…

Đứng thứ 7 là khách sạn Waterford ở Co.Waterford, Ireland . Bên ngoài khách sạn được phủ một tấm áo thường xuân rất đẹp. Không gian khách sạn được trang trí theo lối cổ điển với những tấm rèm thổ cẩm rất cầu kỳ… Những món ăn truyền thống của người Ireland đều được chứng nhận và được gắn sao Michelin.

Ms.Smile

Việt Nam có khách sạn lọt top 50 thế giới
4.8 (248 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN