Việt Nam nhận giải Resort sang trọng nhất châu Á 2015

Ngày 30/10 vừa qua, tại khách sạn InterContinental Grand Stanford - Hong Kong đã diễn ra lễ trao giải thường niên ngành dịch vụ du lịch – khách sạn do World Travel Awards tổ chức. Dưới sự chứng kiến của hơn một trăm các nhà lãnh đạo đầu ngành, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã vinh dự được đón nhận danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á 2015”.

Tại buổi lễ trao giải, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được xướng tên vinh danh ở 4 hạng mục bao gồm: Khu resort có dịch vụ Ẩm thực và Giải trí hàng đầu thế giới; Khu resort sang trọng bậc nhất châu Á 2015; Khu resort sang trọng bậc nhất Việt Nam và Khu resort có dịch vụ spa hàng đầu Việt Nam ở hạng mục Asia’s Awards. Trong năm 2014, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được World Travel Awards trao giải Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải resort sang trọng nhất châu Á 2015

World Travel Awards là tổ chức uy tín nhất trên thế giới trong lĩnh vực du lịch. Các giải thưởng của “World Travel Awards” được đánh giá dựa trên số lượng phiếu bầu của các chuyên gia trong ngành và du khách trên toàn thế giới. Nếu như coi Grammy là giải thưởng danh giá nhất trong lĩnh vực âm nhạc thì trong giới du lịch, giải thưởng của World Travel Awards nắm giữ vai trò tương đương. Để đạt được những giải thưởng sáng giá ở trên, InterContinential Danang Sun Peninsula Resort đã phải vượt qua hàng nghìn đáng đối thủ khác và chiến thắng với số phiếu bình chọn cao nhất trong tổng số  650.000 phiếu bầu.

InterContinential Danang Sun Peninsula Resort được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group và do Tập đoàn IHG quản lý. Bản thiết kế của InterContinential Danang Sun Peninsula Resort được chắp bút bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bentley. Khu resort sang trọng này là sự tổng hòa của nét đẹp truyền thống của văn hóa Việt Nam từ mái đình, cây đa cho cùng  kiến trúc được chạm trổ cầu kỳ với đèn lồng Hội An và họa tiết cung đình xưa.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải resort sang trọng nhất châu Á 2015

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải resort sang trọng nhất châu Á 2015

Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, InterContinential Danang Sun Peninsula Resort không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên thơ mộng mà còn gây ấn tượng bởi nét đặc sắc của một phong cách Việt Nam rất riêng, rất đặc trưng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu hệ thống các nhà hàng đẳng cấp như: Citron dành cho những du khách đam mê khám phá văn hóa ẩm thực Việt, Barefoot - nơi để bạn hòa mình vào thiên nhiên để tìm kiếm một nơi xa rời những bộn bề hiện tại. Trong khi đó, La Maison 1888- top 4 nhà hàng đẹp nhất thế giới 2014 với đầu bếp huyền thoại Pierre Gagnaire sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho những thực khách muốn trải nghiệm bữa tối theo phong cách hoàng gia. Không những thế, khu resort còn là nơi hội tụ của các dịch vụ giải trí với hệ thống các bar, pub, spa, rạp chiếu phim được điều hành bởi các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort nhận giải resort sang trọng nhất châu Á 2015

Việc tiếp tục được ghi danh trong các hạng mục nổi bật của World Travel Awards đã khẳng định được vị thế mới của các khu nghỉ dưỡng Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ du lịch thế giới. Giờ đây, cùng với sự nỗ lực tâm huyết của nhà đầu tư – Tập đoàn Sun Group, InterContinential Danang Sun Peninsula Resort đã và đang trở thành số ít khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam được nhận các giải thưởng quốc tế danh giá, góp phần ghi danh Việt Nam vào bản đồ các khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất toàn cầu.

​Hoteljob.vn

Việt Nam nhận giải Resort sang trọng nhất châu Á 2015
4.3 (093 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN