Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẵn sàng làm đại sứ du lịch Việt Nam

 

Xạ thủ bắn súng của quân đội - Hoàng Xuân Vinh chia sẻ rằng, anh sẵn sàng làm đại sứ du lịch Việt Nam nếu được tin tưởng giao nhiệm vụ này. Đối với anh đây là niềm vinh hạnh, anh sẽ cố gắng hết sức để quảng bá hình ảnh đẹp của đất nước đến với bạn bè thế giới.

Nhờ phát súng của Hoàng Xuân Vinh hàng tỷ người đã biết đến Việt Nam.

Sau phát súng dành HCV đầu tiên cho Việt Nam tại Olympic, đồng thời cũng là phát súng phá kỷ lục Olympic ở nội dung 10 m súng hơi nam, Hoàng Xuân Vinh được xem là người hùng của thể thao Việt Nam. Không chỉ thành tích, mà câu chuyện về tinh thần vượt gian khổ và tình yêu với môn bắn súng của anh khiến bạn bè thế giới phải thán phục. Lần đầu tiên quốc ca Việt Nam đã vang lên trên đấu trường thế vận hội.

Hoàng Xuân Vinh
Quốc ca Việt Nam đã vang lên trên đấu trường thế vận hội

 

Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã có buổi làm việc với Tổng cục Du lịch vào ngày 17 – 8 vừa qua. Ông đề nghị du lịch cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn với các lĩnh vực khác trong ngành như văn hóa, thể thao để thúc đẩy quảng bá du lịch Việt Nam mạnh mẽ và hiệu quả hơn nữa. Theo bộ trưởng, sự kiện xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đoạt 1 HCV và 1 HCB tại Olympic Rio 2016, phá kỷ lục Olympic không chỉ là sự kiện lịch sử với thể thao Việt Nam, đem vinh quanh về cho tổ quốc, mà góp phần quảng bá điểm đến Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Ông cũng khẳng định rằng, đây là cơ hội tốt mà ngành du lịch nên nắm bắt. So với việc bỏ hàng tỷ đồng để quảng bá du lịch thì xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và thành tích mà anh đã đạt được có thể truyền tải hình ảnh du lịch Việt Nam tốt hơn.

Hoàng Xuân Vinh
Bộ trưởng Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện ra tận sân bay đón Hoàng Xuân Vinh

 

Hoàng Xuân Vinh sẵn sàng làm đại sứ du lịch

Trả lời phỏng vấn báo chí, Hoàng Xuân Vinh cho biết : "Sau này, tôi sẽ cố gắng hết sức để quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế, giới thiệu về một Việt Nam trong sáng, tươi đẹp, người dân thân thiện, luôn sẵn lòng chào đón bạn bè quốc tế". Với anh đây là niềm tự hào, vinh hạnh lớn cho cá nhân cũng như cho thể thao Việt Nam.

Hoteljob.vn hi vọng rằng xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẽ mang giúp du lịch Việt Nam có những bước tiến xa hơn trong thời gian tới.

Ms. Smile

Tags:
Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh sẵn sàng làm đại sứ du lịch Việt Nam
4.4 (284 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN