10 điểm tham quan hấp dẫn nhất khi đi du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển. Sau đây 10 điểm du lịch  Nha Trang tham quan hấp dẫn nhất không thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn.

1. Vinpearl Land

Vinpearl Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre với vẻ đẹp mê hồn, lãng mạn và nên thơ của thiên nhiên nơi đây. Không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng thời tiết mát mẻ quanh năm, việc tận dụng địa hình lý tưởng của khu biển đảo riêng biệt, các nhà thiết kế của Vinpearl đã tạo nên những tổ hợp du lịch, vui chơi, nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Ngoài những khách sạn sang trọng, những khu vườn tuyệt đẹp, hồ bơi nước ngọt lý tưởng, nơi đây còn hút du khách du lịch bởi những trò chơi cảm giác mạnh và rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

Di chuyển: bằng đường thủy, cáp treo vượt biển,vé thuê cáp treo giá người lớn 555k/vé, vè giành cho người già từ 60 tuổi trở lên giá 430k/vé, vé trẻ em từ 1m đến 1m4 là 450k/vé.

Thời gian tham quan, tắm biển và nghỉ ngơi: Tối thiểu 1 ngày.

du lịch nha trang
Vinpearl là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Nha Trang

 

2. Đảo Hòn Mun

Hòn Mun là một trong những hòn đảo thơ mộng nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang. Không chỉ hấp dẫn khách bởi biển xanh, cát trắng, bởi những tổ yến cheo leo trên vách đá, mà nơi đây còn được mệnh danh là một trong những đảo đẹp nhất của biển Đông Nam Á. Đảo Hòn Mun có hệ sinh thái rạn san hô đẹp lộng lẫy, đã được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam

Di chuyển: Hòn Mun cách cảng Cầu Đá 10 km, vì thế bạn có thể đi tàu từ bến tàu du lịch Cầu Đá, TP.Nha Trang

Thời gian tham quan: Tối thiểu 5 giờ

3. Đảo Hòn Tằm

Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Du lịch Nha Trang 7km về phía Đông Nam. Hòn Tằm thu hút du khách không chỉ bởi khung cảnh đẹp, nên thơ mà còn là cảm giác được ăn, chơi, ngủ, nghỉ một cách thỏa thích tại đây. Sau khi tắm biển, du khách sẽ được thưởng thức ngay các loại hải sản tươi sống được chế biến dưới bàn tay điêu luyện của các đầu bếp tại nhà hàng cạnh bãi biển.

Di chuyển: Theo tour 4 đảo

Thời gian tham quan: Tối thiểu 3 giờ

4. Vịnh Ninh Vân

Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, nằm ngay chính giữa vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang, xung quanh chỉ thấy mây trời, biển xanh, rặng đá và cây cối um tùm đậm nét hoang sơ. Nơi đây rất thích hợp cho những ai thích  không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra, bạn cũng có thể ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

Di chuyển: Phương tiện tốt nhất để tới đây là tàu cao tốc, chỉ sau 20 phút là bạn đã có thể đặt chân lên vịnh biển xinh đẹp này.

Thời gian tham quan: Tối thiểu 12 giờ

5. Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học ở địa chỉ số 1, Cầu Đá, TP Nha Trang. Viện được xây dựng vào năm 1923, nằm gần vùng biển sâu thuận lợi cho việc nguyên cứu các loài sinh vật biển tại đây. Đến đây du khách  sẽ được chiêm ngưỡng Bảo tàng sinh vật biển với trên 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loại sinh vật biển và nước ngọt. Đặc biệt, đến Viện Hải dương học bạn sẽ được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi khổng lồ dài gần 26m, cao 3m với 48 đốt sống được phục chế đầy đủ.

Di chuyển: xe máy hoặc taxi

Thời gian tham quan: 2 – 4 tiếng

viện hải dương học
Viện hải dương học - Nha Trang

 

6. Du lịch Nha Trang thăm Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (tiếng Chăm có nghĩa là Mẹ Xứ Sở).

Dịch vụ tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà Ponagar ngay gần đó, chuyên phục vụ những du khách yêu thích làm đẹp và thư giãn. Giá vé là 100.000VND/người ở hồ tập thể (từ 15 – 20 người) và 250.000VND/người ở hồ riêng.

Di chuyển: Xe máy giá thuê khoảng 120 – 150.000VND/ngày hoặc đi taxi

Thời gian tham quan: tối thiểu 5 giờ

7. Hòn Chồng – Hòn Vợ

Điểm tham quan này cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng-Hòn Vợ Vợ gồm 2 cụm đá lớn nằm bên bờ biển dưới chân đồi Lasan. Cụm đá lớn ở ngoài biển gọi là Hòn Chồng, gồm một khối đá lớn vuông vức nằm trên một tảng đá bằng phẳng và rộng hơn, phía mặt đá quay ra biển có một vết lõm hình bàn tay rất lớn. Cụm đá thứ hai có hình dáng một người phụ nữ ngồi trông ra biển là Hòn Vợ. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất.

Di chuyển: Xe máy, xe bus hoặc taxi

Thời gian tham quan, tắm biển: 3 – 8 giờ

8. Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Du lịch Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc. Được ví như nàng công Vịnh Vân Phong kiêu sa, kiều với bãi cát trắng trải dài mênh mông, làn nước biển xanh trong và lòng đại dương rực rỡ sắc màu của đa dạng các loài san hô hay sinh vật biển.

Di chuyển: Có hai hướng đến vịnh, nhưng thú vị nhất vẫn là đến vịnh Vân Phong bằng ô tô từ thành phố Nha Trang. Qua khung kính, du khách sẽ thấy hai bên đường là những đồi cát trắng trải dài.

Thời gian tham quan: Tối thiểu 12 giờ

9. Bãi biển Đại Lãnh

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, cách TP Du lịch Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Bãi biển Đại Lãnh được bao phủ bởi một thứ cát trắng mịn, nước biển trong xanh nhìn rõ tận đáy, lại có độ thoải lớn, có thể bơi lội xa bờ. Kế đó lại có ngay một nguồn nước ngọt chảy ra, hòa vào biển cả, quanh năm không cạn.

Di chuyển: Taxi hoặc xe máy

Thời gian tắm biển và tham quan: Tối thiểu 12 giờ

10. Chợ Đầm Nha Trang

Chợ Đầm được xây dựng vào năm 1908, là khu trung tâm mua sắm và là điểm tham quan du lịch nổi tiếng tại Nha Trang, chợ Đầm được xây dựng với kiến trúc độc đáo tôn lên vẻ đẹp của trung tâm mua sắm của vùng biển trù phú về hải sản.

Di chuyển: Đi bộ hoặc xe máy, taxi

Thời gian tham quan mua sắm: 2 – 3 giờ

Bạn đã sẵn sàng du lịch tại Nha Trang chưa? Chia sẻ trên diễn đàn của Hoteljob.vn những trải nghiệm mới nhất của bạn nhé!

Ms. Smile

10 điểm tham quan hấp dẫn nhất khi đi du lịch Nha Trang
4.2 (252 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN