3 Tiêu chí giúp nhà hàng tăng doanh thu hiệu quả

Với mong muốn mang về những nguồn doanh thu hiệu quả và bền vững cho nhà hàng của mình, bạn đa từng thử áp dụng nhiều cách hay chưa? Hãy tìm hiểu 3 phương pháp được đánh giá là có hiệu quả vượt trội cho lợi nhuận của mỗi nhà hàng ngay trong bài viết sau đây

1. Cam kết về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Đây là điều nhức nhối trong xã hội mà bấy lâu nay ai ai cũng lo lắng. Đặc biệt là khi gần đây, báo chí đưa rất nhiều thông tin liên quan đến các vụ nhiễm độc thực phẩm và các loại thực phẩm không an toàn được bày bán tràn lan. Trong bối cảnh đó, hơn bao giờ hết, người tiêu dùng cần tìm kiếm một nguồn thực phẩm sạch, an toàn và có thể khiến cho họ yên tâm khi thưởng thức.

Hãy tiến hành các hoạt động bảo vệ sinh thái, thân thiện với môi trường sẽ giúp gia tăng lợi nhuận, giảm thiểu các chi phí tiện ích, giảm chi phí cạnh tranh. Tiếp thị về một nhà hàng xanh sạch đẹp, an toàn vệ sinh môi trường sẽ khiến khách hàng của bạn thấy rằng bạn đang cố gắng bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm.

2, Đẩy mạnh chính sách giao hàng tận nơi

Rất nhiều nhà hàng bị mất một số lượng khách hàng lớn vì không có dịch vụ giao hàng tận nơi. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra với nhà hàng của bạn nếu bạn không kịp thời áp dụng ngay điều này.

Lý do về lượng khách chọn giao hàng rất đơn giản, họ không tiện di chuyển đến vị rí nhà hàng của bạn. Họ ở một nơi xa, không tiện đi lại nhưng vẫn chọn nhà hàng của bạn chứ không phải một nơi nào khác gần hơn để đến ăn trực tiếp, họ cũng không ngại chờ đợi thời gian mang đồ ăn đến và nhiều khi đường xa có thể làm cho món ăn lạnh ngắt. Tuy vậy, họ vẫn đồng ý. Điều đó có nghĩa là các khách hàng chọn ship đồ ăn đến thực sự là những đối tượng mà bạn cần chú ý kỹ hơn, và dành nhiều sự “chăm sóc’ hơn với họ. Chính bởi lẽ đó nên bạn hãy đẩy mạnh ngay chính sách giao hàng tận nơi của nhà hàng mình nhé!

3. Đẩy mạnh Marketing bằng email

Có thêt bạn chưa biết nhưng Email Marketing là kênh tiếp thị hiệu quả với khả năng mang về lợi nhuận lên đến 4300% có nghĩa là cứ với mỗi 1 triệu đồng chi phí bỏ ra, bạn sẽ có thể nhận lại được 43 triệu đồng. Điều đó thực sự không tưởng nêu như bạn nhân số lần chi phí đó lên và kết quả vô cùng bất ngờ nữa nhé. Và xét về mặt kinh tế thì hình thức Online này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể về việc in tờ rơi, tổ chức quảng cáo Offline đấy nhé!

Thêm vào đó, nếu nhận xét khách quan thì việc tiếp cận khách hàng thông qua email cũng là một chiến lược hiệu quả. Đơn giản vì những người khách hàng có thể là dân văn phòng nhiều hơn, hoặc họ cũng có thể giới thiệu cho bạn bè của mình. Mỗi ngày, công việc không thể thiếu mà họ phải làm là check email công việc, và đương nhiên, khi email của bạn chuyển đến, đó cũng là lúc họ sẽ mở ra và kiểm tra ngay. Hãy tận dụng điều này để thực hiện chiến lược Marketing hiệu quả.

Hy vọng bài viết của chúng tôi đã mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn. Đừng quên theo dõi các kỳ sau và tích lũy những tips thật bổ ích trong mục tin chuyên ngành nhé!!!

Tags:
3 Tiêu chí giúp nhà hàng tăng doanh thu hiệu quả
4.8 (678 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN