5 quán cà phê nhất định phải ghé khi tới Hội An!

Reaching out (131 Trần Phú)

Nếu như bạn là tín đồ của những nghệ thuật cổ kính, muốn tìm về với những giá trị xưa cũ hay đơn giản là tận hưởng cảm giác yên bình, tĩnh lặng như đang tắm mình trong một bể nước mát trong veo giữa ngày hè thì gian nhà cổ với kiến trúc sân vườn xanh mát này sẽ là nơi dành riêng cho bạn. Thưởng thức những tách trà hay cà phê trên chiếc bàn gỗ nhỏ với những cánh cửa sơn đen và tán lá xòe ngay trên đầu sẽ là trải nghiệm rất đáng đánh đổi dành cho bạn. Đừng quên mang theo máy ảnh nhé, bạn sẽ có được những bức ảnh để đời ở tại quán cà phê nổi tiếng nhất Hội An này đấy!

 

Những quán cà phê nhất định phải đến khi tới Hội An!

 

Hải café (111 Trần Phú)

Nằm cách Reaching Out không xa là một quán cà phê khác, dành riêng cho nhưng ai mê mệt kiến trúc Pháp xưa. Nếu bạn đã từng mê mệt những ngôi nhà ở đường Hoàng Diệu (Hà Nội) thì Hải café chính là điểm sẽ dừng bước chân của bạn. Ngôi nhà sơn vàng, cánh cửa gỗ màu xanh da trời và giàn dây leo tràn xuống mái hiên sẽ đưa bạn xuôi về với những miền kí ức xa xưa.

Những quán cà phê nhất định phải đến khi tới Hội An!

 

Cocobox – 94 Lê Lợi

Cocobox – Hộp Dừa mang một màu sắc mới mẻ, hiện đại hơn so với Reaching Out và Hải café. Ở Coco Box, gỗ là nguyên liệu rất được yêu thích khi được tận dụng triệt để để làm cánh cửa, cột nhà, bảng hiệu, nội thất và cả đồ trang trí. Bước chân vào Hộp Dừa, bạn sẽ cảm nhận được cái gì đó rất Hội An, rất Phố cổ phảng phất xung quanh.

 

​    ​

 

Mango Room – 111 Nguyễn Thái Học

Nằm trên con đường Nguyễn Thái Học với tầm view nhìn ra sông Hoài thơ mộng, Mango Room là nơi lui tới cho những ai muốn hít thở không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ. Quán được sơn màu rất độc đáo với các gam màu nổi bật như xanh da trời, xanh lá, đỏ, vàng và khung cửa sổ có kích thước lớn, cực kỳ lí tưởng cho những ngày hẹn hò đẹp trời.

 

Những quán cà phê nhất định phải đến khi tới Hội An!

 

May Concept – 8C Nguyễn Thị Minh Khai

Sự kết hợp độc đáo giữa quán cà phê và tiệm may cùng cửa hàng lưu niệm. Là nơi lý tưởng để bạn vừa nhâm nhi cà phê, vừa ngắm những thước vải thổ cẩm và những món đồ lưu niệm xinh xinh. May Concept nằm ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, sẽ tuyệt đối phù hợp để trở thành điểm dừng chân cuối ngày sau khi bạn hoàn thành tour thăm quan chùa Cầu trở về.

Những quán cà phê nhất định phải đến khi tới Hội An!

Ms. Smile

5 quán cà phê nhất định phải ghé khi tới Hội An!
4.2 (852 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN