7 bí quyết đặt phòng giá siêu rẻ trên Airbnb

Bất kỳ khách du lịch nào cũng mong muốn tiết kiệm chi phí ăn ở, đi lại để có thể tận dụng trải nghiệm tham quan ở các địa điểm khác nhau. Dịch vụ đặt phòng Airbnb giúp du khách có cảm giác như đang ở ngay tại nhà nhưng với mức chi phí tốt cùng hàng loạt các dịch vụ ưu đãi. Cùng Hoteljob.vn tham khảo ngay 7 bí quyết đặt phòng trên Airbnb tiết kiệm cho dân du lịch nhé.

7 bí quyết đặt phòng giá siêu rẻ trên Airbnb

Những bí quyết đặt phòng trên Airbnb giá siêu rẻ cho dân du lịch

Không chỉ tìm hiểu cách thức đặt phòng và thanh toán với Airbnb mà khách du lịch còn phải thuộc nằm lòng 7 bí quyết dưới đây để có chuyến du lịch siêu tiết kiệm nhưng vẫn thú vị:

1. Đặt phòng cùng với bạn bè, người thân

Một nhóm bạn bè, người thân cùng đặt phòng trên Airbnb giúp du khách tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với ở khách sạn. Bạn có thể thuê nguyên căn hộ với các phòng ngủ, phòng tắm, nhà ăn, bếp, khu vực để xe,... cùng mức chi phí cực thấp. Đặc biệt, trên Airbnb việc góp chung chi phí sử dụng dịch vụ tại nhà khá thuận tiện và đơn giản.

2. Tìm kiếm những chủ nhà mới

Airbnb luôn cập nhật danh sách những ngôi nhà mới lên trang website mỗi ngày. Mặc dù các chỗ nghỉ này thường chưa có bất kỳ đánh giá của khách hàng, nhưng bạn sẽ là vị khách đầu tiên hưởng dịch vụ ưu đãi và chiết khấu giảm giá. Tuy nhiên, du khách nên trung thực trong lần đầu trải nghiệm để mang lại những đánh giá hữu ích cho khách hàng đến sau.

Mới đây, chủ nhà mới - biệt thự Santa Sea Villa đã đăng ký cung cấp dịch vụ cho thuê nhà ở trên Airbnb. Nằm cách bờ biển An Bàng chỉ vài phút đi bộ, villa đẹp tựa như lâu đài tráng lệ xa hoa với lối thiết kế lấy tông màu trắng chủ đạo. Hơn nữa, nơi đây có nhiều hạng phòng khác nhau để du khách lựa chọn như: Trader’s room hấp dẫn với view hồ bơi, bãi biển An Bàng và thành phố Hội An nên thơ cùng sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu xanh và nâu chủ đạo; Captain’s room đầy đủ tiện nghi cùng ban công hướng ra biển và bồn tắm chanh sả; Navigator’s room có ban công bố trí sẵn ghế cho du khách nhâm nhi thưởng trà và ngắm biển,... Nếu đang muốn tìm một địa chỉ thuê nhà tiết kiệm chi phí khi du lịch Hội An, hãy nhanh tay đăng ký tại đây.

3. Đặt càng sớm càng tốt

Thực tế, khoảng thời gian đặt phòng càng sớm trên Airbnb sẽ càng giúp tiết kiệm chi phí cho dân du lịch. Thông thường, du khách sẽ đặt trước hơn 1 đến 2 tuần để hưởng chi phí ưu đãi. Nhiều chủ nhà trên Airbnb thường cho người đặt phòng sớm nhất mức chiết khấu giảm cao. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ càng những giai đoạn giảm giá để lựa chọn thời gian đặt phòng phù hợp.

4. Những ngày thấp điểm

Những khoảng thời gian thấp điểm - không phải mùa lễ hội hay lịch trống giữa chủ thuê phòng thường chỉ vài ngày. Tuy nhiên, vì không ai thuê phòng nên du khách sẽ nhận được mức giá ưu đãi hơn.

7 bí quyết đặt phòng giá siêu rẻ trên Airbnb

5. Đặt theo lời giới thiệu bạn bè, người thân

Hệ thống Airbnb thường tặng những mã khuyến mãi cho các vị khách giới thiệu người thân, bạn bè đặt phòng. Nếu bạn mời được thêm một người ở sẽ nhận được khoản tiền giảm giá cho những lần đặt sau. Theo đó, hệ thống Airbnb tặng phiếu giảm giá lên đến 20 USD cho lời giới thiệu nào đặt trước, 75 đô la USD cho du khách giới thiệu người thân trên Airbnb và người được giới thiệu sẽ được nhận 40 USD.

6. Dùng tiền địa phương thanh toán

Tuy phương thức này không thông dụng nhưng lại tiết kiệm chi phí cho dân du lịch, đặc biệt là đặt trước nhiều ngày. Đặc biệt, việc dùng ngoại tệ khi du lịch nước ngoài rất bất lợi, nhất là trong những trường hợp cần tiền lẻ. Do đó, du khách nên đổi tiền địa phương để thanh toán khi đặt phòng trên Airbnb.

7. Thuê một chủ nhà nhiều lần

Thông thường, khách quen luôn được sử dụng những chính sách, dịch vụ ưu đãi hơn. Vì thế, du khách thường thích đặt một chủ nhà nhiều lần trong những chuyến du lịch khác nhau. Đặc biệt, bất kỳ chủ nhà nào cho thuê cũng rất thích khách hàng đặt phòng thường xuyên. Bạn có thể dễ dàng thương lượng về các điều khoản dịch vụ hoặc chi phí giảm tải nếu cần.

Trên đây là 7 bí kíp giúp tiết kiệm chi phí đặt phòng trên kênh Airbnb mà bất kỳ du khách nào cũng nên nắm rõ để chuyến du lịch thêm hấp dẫn, thú vị và tận dụng khoản chi tiêu cho những trải nghiệm khác. Đặc biệt, nếu bạn muốn tìm một chủ nhà thân thiện, không gian phòng ấm áp, view biển ngay tại Hội An, thì đừng quên liên hệ tại đây nhé.

Ms. Smile. (Tổng hợp)

Tags:
7 bí quyết đặt phòng giá siêu rẻ trên Airbnb
4.9 (429 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN