7 bước để quán ăn của bạn trở nên ấn tượng!

Nếu như bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng mà chưa biết bắt đầu từ đâu hay tệ hơn, nhà hàng của bạn đã đi vào hoạt động một thời gian rồi mà vẫn hiu quạnh thì 7 điều sau sẽ rất cần cho bạn lúc này!

Bước 1

Bước đầu tiên khi bạn nghĩ đến chuyện mở một nhà hàng là xác định hình thức kinh doanh. Nhà hàng của bạn sẽ chuyên về cái gì, theo phong cách gì và khách hàng chủ yếu hướng tới là ai. Tiếp theo, một cái tên sẽ là điều cần thiết để nhà hàng của bạn trở nên độc đáo và tạo dấu ấn riêng.

Để nhà hàng của bạn phát triển đúng hướng, bạn cần đặt ra những mục tiêu ngắn hạn và dài hạn cũng như nhanh nhạy trong việc “bắt trend” trong kinh doanh nhà hàng.

Bước 2

Vấn đề vô cùng quan trọng song song với bước đầu tiên là nhân sự. Nếu như đầu bếp của bạn đã từng làm việc tại những nhà hàng lớn hay chiến thắng những cuộc thi về ẩm thực thì đừng ngại ngùng gì mà không đem chúng lên trang chủ của nhà hàng. Hãy mô tả về nhân viên của bạn bằng những tính từ như nhiệt tình, nhanh nhẹn, chu đáo, lịch thiệp,..

Bước 3

Nếu như nhà hàng may mắn được tọa lạc ở vị trí đẹp hay có kiến trúc, không gian đẹp thì sẽ rất tuyệt vời! Mô tả vị trí nhà hàng, cùng với các đồ nội thất, không gian siêu độc đáo và thiết bị nhà hàng siêu sang chảnh hẳn sẽ làm các thượng đế cảm thấy vô cùng hứng thú!

Bước 4

“Nếu muốn biết anh ta là người như thế nào thì các tốt nhất là hãy nhìn vào bạn của anh ta!”. Hãy liệt kê các nhà cung cấp và các nhà hàng mà bạn hợp tác nếu như họ lớn và có uy tín. Đây là một cách đơn giản để “nâng tầm” thương hiệu của bạn lên bằng với những khách hàng mà bạn hợp tác cùng.

Bước 5

Tạo menu bao gồm giá cho mỗi mục. Thiết kế menu không nên quá tràn lan mà phải biết cách sắp xếp sao cho dễ hiểu, dễ hình dung và làm nổi bật được món ăn chính của quán. Bất kỳ mục bổ sung nào cũng nên xuất hiện trên menu, chẳng hạn như nước sốt đặc biệt để mọi thứ luôn được rõ ràng, công khai.

Bước 6

Hoàn thành phần tiếp thị nhà hàng bằng cách xác định đối thủ cạnh tranh của nhà hàng. Xem xét các nhà hàng đã mở và nhà hàng tương tự như nhà hàng của bạn, cũng như tất cả nhà hàng khác trong khu vực. Xác định các đặc sản của nhà hàng và giải thích cách nhà hàng của bạn sẽ nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh.

Bước 7

Nhận thức của người tiêu dùng về các hóa đơn thuế và các khoản chi phí gia tăng đã cao hơn rất nhiều so với các năm trước. Hãy chắc chắn các vấn đề về pháp luật, giấy phép phải được giải quyết chắc chắn và Công khai với khách hàng. Không làm hình ảnh nahf hàng bị bôi xấu bởi sự gian dối, mập mờ trong kinh doanh.

Tags:
7 bước để quán ăn của bạn trở nên ấn tượng!
4.8 (058 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN