Bạn đã đến 5 hòn đảo này chưa ?

Được đắm mình trong những bãi biển trong xanh làm mê mẩn lòng người có lẽ là mong ước của bất cứ ai trong chúng ta. Dưới đây là 5 bãi biển đẹp của Việt Nam và thế giới mà chỉ nghe kể thôi bạn sẽ muốn mọc thêm đôi cánh để bay ngay đến đó.

Maldives 

Quốc đảo Maldives còn được mệnh danh là thiên đường của thiên đường. Đây là điểm đến yêu thích của nhiều cặp đôi cũng như những người giàu có. Biển trong xanh đẹp vô cùng với những khu resort cao cấp, những món ăn cực ngon chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Nếu bạn muốn đi du lịc Maldives với một khoản tiền hạn chế thì bạn nên đi vào thời gian từ tháng 6 đến tháng 10 hàng năm. Mùa này không phải là mùa cao điểm du lịch nên các tour du lịch cho đến giá phòng đều được giảm giá đáng kể.

Có rất nhiều cặp đôi mơ ước được đến Maldives chụp ảnh cưới hay nghỉ tuần trăng mật. Với sự phát triển của các công ty du lịch lữ hành. Để có một chuyến đi Maldives không phải là mơ ước quá xa vời. Bạn có thể lưu ý săn các tour du lịch giá rẻ để thực hiện được mong muốn của mình nhé !

Maldives được mệnh danh là thiên đường của thiên đường
Maldives được mệnh danh là thiên đường của thiên đường

 

Hawaii

Là quần hòn đảo nằm trong top 10 đảo đẹp nhất thế giới, Hawaii thu hút được hàng triệu khách du lịch mỗi năm. Ở đây bạn không chỉ thoải mái đắm mình trong làn nước xanh như ngọc mà còn thể tham gia các môn thể thao đầy mạo hiểm và phấn khích như lướt sóng, lặn ngắm san hô. Đối với nhiều người đi du lịch Hawaii như là niềm mơ ước xa xỉ.

Tuy nhiên bây giờ có rất nhiều tour du lịch giảm giá đặc biệt. Vì vậy nhiều du khách Việt Nam đã thực hiện được ước mơ đến với đảo Hawaii của mình. Ở đây có những khu giải trí tuyệt vời, những nhà hàng sang trọng, bãi cắt trắng mịn màng và những vũ điệu Halu cuồng nhiệt. Du khách như bị cuốn vào những hoạt động sôi nổi ở vùng biển Hawaii này.

Ngoài ra Hawaii không chỉ có biển đẹp, trời xanh mà còn có Trân Châu Cảng lừng danh trong lịch sử và những kỳ quan núi lửa rất đặc biệt để quan tham quan. Khí hậu Hawaii bốn mùa đều rất ôn hòa dễ chịu, người dân vô cùng hiếu khách. Bạn đã sẵn sàng để đến Hawaii chưa ?

hawaii
Bạn có muốn đến Hawaii ngay bây giờ ?

 

Bali

Bali là một hòn đảo của Indonesia. Hoàn đảo này được thiên nhiên ưu đãi với những cảnh đẹp khó ở đâu có thể sánh kịp. Ở đây màu nước và màu trời như hòa vào làm một. Những đám mênh trắng bồng bềnh, thong thả trôi đi. Bạn có thể vừa nằm tắm nắng trên những bãi cát mịn vừa ngắm nhìn trời và biển bao la.

Bali còn có những dãy núi trùng trùng, điệp điệp và những ngọn núi lửa rất đặc biệt. Ngoài ra nơi đây còn có suối thần Tampak Spring. Con suối này nằm trên ngọn núi lửa Batur. Khung cảnh của ngọn núi còn rất hoang sơ. Vẻ đẹp tự nhiên được giữ lại gần như được giữ lại tròn vẹn.

Chi phí cho một chuyến du lịch ở Indonesia không quá lớn nên rất nhiều du khách Việt Nam lựa chọn hòn đảo này cho những chuyến nghỉ dưỡng của mình. Đây là một điểm đến rất lý tưởng để bạn đi cùng bạn bè và người thân trong dịp hè này đấy !

bali
Bali tuyệt đẹp hút hồn du khách

 

Phú Quốc

Không cần phải đi du lịch nước ngoài bạn vẫn có thể được đắm mình trong những bãi biển tuyệt đẹp. Và Phú quốc là một trong những điểm dừng chân lý tưởng. Phú Quốc cũng là một trong mười ba bãi biển có vẻ đẹp hoang sơ nhất theo trang du lịch nổi tiếng Rough Guides của Anh bình chọn.

Tại hòn đảo này có nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp từ ba đến năm sao. Dịch vụ rất tốt. Bạn có thể tắm tại những bãi tắm riêng của các khu resort này. Bạn có thể khám phá các món ngon đặc sản của trên hòn đảo này. Xung quanh đảo Phú Quốc có rất nhiều đảo nhỏ rất đẹp và đáng để bạn ghé đến. Bạn có thể tham gia câu cá, câu mực đêm, lặn ngắm san hô. Đây là một điểm đến rất thích hợp cho các bạn trẻ, các cặp đôi hay các gia đình muốn “trốn” việc để nghỉ ngơi.

Tùy theo mức chi phí bỏ ra bạn có thể lựa chọn nhà nghỉ, khách sạn bình dân hoặc các khách sạn cao cấp. Đến Phú Quốc bạn có thể thoải mái thưởng thức đặc sản ở đây. Bạn có thể tranh thủ thời gian dạo chợ đêm Dinh Cậu, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại những món ăn tuyệt vời ở đây. Bạn đã đủ hào hứng để đến Phú Quốc chưa ?

Phú Quốc
Phú Quốc thu hút nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế

 

Côn Đảo

Côn Đảo cũng là một hòn đảo rất đáng để bạn khám phá. Tuy không sang chảnh như bốn hòn đảo ở trên nhưng Côn Đảo mang vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn rất thu hút du khách. Đây cũng là một trong những hòn đảo thu hút nhiều bạn trẻ đến du lịch nhất tại Việt Nam.

cô đảo
Vẻ đẹp của Côn Đảo nhìn từ trên cao

 

Ở đây phong cảnh núi non hùng vĩ, biển xanh hiền hòa, không khí trong lành. Đây cũng là một trong địa danh mang trong mình những quá khứ đau thương. Nơi mà quân xâm lược đã giam giữ và tra tấn những người tù cách mạng. Bạn có thể ghé thăm nhà tù Côn Đảo để biết thêm về lịch sử dân tộc và những đau đớn tuột cùng mà các vị anh hùng đã phải trải qua để giữ gìn độc lập tự do cho tổ quốc. Côn Đảo chắc chắn là một địa danh có nhiều điểm thú vị và ý nghĩa xứng đáng để bạn dành thời gian khám phá.

Ms Smile

 

 

 

 

Tags:
Bạn đã đến 5 hòn đảo này chưa ?
4.9 (519 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN