[Bản tin Santa 10 - 10/2021] Việt Nam là điểm đến du lịch HOT nhất châu Á sau dịch?

Dịch Covid-19 khiến du lịch Việt Nam đóng cửa 2 năm liền. Tại nhiều điểm đến nổi tiếng, nhiều tháng liền không có lấy một bóng dáng du khách nào. Những tưởng ngày phục hồi và phát triển mạnh mẽ trở lại còn rất xa nhưng việc được vinh danh là điểm đến hàng đầu châu Á phần nào khẳng định du lịch Việt vẫn “được lòng” khách quốc tế. Cụ thể thế nào - mời bạn đón đọc tại mục “Tin hot ngành du lịch” của Bản tin Santa số này!

bản tin santa 10

-*-*-*-

►Tin tuyển dụng hot

♦ [Hà Nội] Hyatt Regency West Hà Nội

- Chuyên viên đào tạo

- Nhân viên tổng đài

- Nhân viên casual bộ phận bếp

- Trợ lý quản lý nhân sự

- Kỹ sư trưởng

- Trợ lý quản lý công nghệ thông tin

- Giám sát tạp vụ

- Nhân viên lễ tân

- Kỹ thuật viên tòa nhà

→Địa chỉ: 36 Nguyễn Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [Hà Nội] Công ty TNHH Thẻ Du lịch Crystal Bay

- Nhân viên kinh doanh mảng du lịch khách sạn

- Nhân viên Telemarketing

- Chuyên viên hành chính (phòng mua)

- Chuyên viên tư vấn khách hàng

- Sinh viên thực tập phòng nhân sự

- Sales du lịch

- Sales khách sạn, khu nghỉ dưỡng tập đoàn

- Thực tập sinh kế toán

- Chuyên viên tuyển dụng

Địa chỉ: Tầng 12 tòa nhà Capital Place, 29 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [Hà Nội] CGV Cinemas

- Quản lý/ Giám sát vận hành rạp

Địa chỉ: Tòa nhà CDC Building, 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa điểm làm việc: Quận Hà Đông, Đống Đa, Thanh Xuân

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!


♦ [HCMC] CBRE Phú Mỹ Hưng

- Nhân viên hành chính - Admin

- Housekeeping

- Nhân viên kế toán công nợ

- Nhân viên kỹ thuật bảo trì

- Nhân viên bảo vệ - giữ xe

- Lễ tân

→Địa chỉ: 102 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Q.2, Tp.HCM

Xem chi tiết tin tuyển dụng và nộp hồ sơ online: Tại đây!

bản tin santa 10
Rất nhiều việc làm đang tìm kiếm ứng viên trên Hoteljob.vn

-*-*-*-

►Santa Jobs - HST Việc làm có gì mới

Việt Nam dần chuyển trạng thái phòng, chống dịch từ chỗ “zero Covid-19” sang “sống chung an toàn với dịch”. Điều này tạo điều kiện nới lỏng nhiều hoạt động sản xuất, kinh doanh của nhiều ngành nghề, lĩnh vực. Khi đó, doanh nghiệp được phép mở rộng quy mô, tăng gia sản xuất nên cần tuyển thêm người gấp - người lao động đã tiêm vaccine được tự do sinh kế nên cần tìm việc nhanh.

Vậy tìm người - tìm việc ở đâu trong mùa dịch nhanh chóng - hiệu quả - an toàn?

Với thế mạnh am hiểu thị trường tuyển dụng nhà máy, khu công nghiệp trên cả nước, cộng với uy tín gây dựng qua nhiều năm, cổng thông tin việc làm nhà máy, khu công nghiệp - Vieclamnhamay.vn triển khai chiến dịch “BA SẴN SÀNG” kêu gọi người lao động có nguyện vọng tìm việc, có thể đi làm ngay đăng ký vào danh sách lao động dự bị trên hệ thống, website sẽ tổng hợp và giới thiệu đến nhà tuyển dụng phù hợp. Phía doanh nghiệp cũng có thể đăng ký tuyển người cùng chiến dịch bằng cách đăng ký với web để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Truy cập vieclamnhamay.vn/chien-dich/ba-san-sang và nhấn ứng viên đăng ký tham gia hoặc nhà tuyển dụng đăng ký tìm người rồi điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn để được đáp ứng nhu cầu nhanh và hiệu quả nhất.

Cùng với đó, website cũng sẽ hỗ trợ, kết nối miễn phí doanh nghiệp, nhà máy với người lao động tìm việc, chung tay chia sẻ, đóng góp vào sự hồi phục sản xuất sau dịch. Cụ thể, Vieclamnhamay.vn sẽ:

- Tặng gian tuyển dụng tiêu chuẩn, miễn phí đăng tin cho tất cả các DN là thành viên các Hiệp hội và các nhà máy, đơn vị sản xuất trên toàn quốc đến hết năm 2021

- Chia sẻ cơ sở dữ liệu ứng viên đã đăng ký theo chương trình “BA SẴN SÀNG” và trên kho hồ sơ của Vieclamnhamay.vn để các DN liên hệ phỏng vấn và hẹn đi làm

- Chia sẻ nền tảng cho các Sở, ban ngành, cơ quan quản lý nhà nước có nhu cầu dùng làm cổng thông tin giao tiếp, tương tác với NLĐ để phục vụ công tác tổ chức, di biến động, đăng ký đi làm, tuyển dụng…

Quý cơ quan, DN cần thêm thông tin hay muốn được hỗ trợ tuyển dụng, vui lòng liên hệ email: info@santavietnam.com hoặc hotline: 091 949 0330.

bản tin santa 10

-*-*-*-

►Tin hot ngành du lịch

+ Đáp trả thế nào khi gặp phải “thượng đế tồi”?

Hẳn không ít nhà hàng e sợ lời cảnh báo vote 1 sao hay để lại đánh giá xấu về chất lượng dịch vụ của cơ sở từ thực khách. Tuy nhiên, trường hợp nhận xét đó sai, vô căn cứ hay bịa đặt, không lẽ bạn cũng chấp nhận nhún nhường “biếu không” khuyến mãi đến họ? Không nhé! Học cách đáp trả cứng nhưng không kém phần hài hước và thông minh của nhà hàng nọ khi gặp phải những “thượng đế tồi” qua bài tổng hợp của Hoteljob.vn; để thấy, nhà hàng không chỉ không bị mất uy tín mà còn được khen ngợi hết lời.


+ Chơi để giải trí lại đỡ nhớ nghề với 5 games cực hot về ngành Hospitality

Dịch bệnh khiến không ít Hotelier phải “nằm nhà” cả năm trời, vừa không có tiền chi tiêu, ở không cũng chán nản, lại rất dễ quên bài (nghiệp vụ). Với 5 tựa games được Hoteljob.vn gợi ý, dân ngành khách sạn - nhà hàng có thể vừa chơi giải trí lại trải nghiệm lại cảm giác “hành nghề” như thật. Đầu bếp, phục vụ, quản lý… và nhiều vị trí khác có trong cơ cấu tổ chức của ngành Hospitality cũng sẽ được mô phỏng trong các trò chơi. Đặc biệt, với game thử làm nhà quản lý sẽ giúp bạn trẻ thử sức với vị trí công việc mơ ước trên chặng đường thăng tiên trong nghề, chuẩn bị sẵn sàng kiến thức, nghiệp vụ và kinh nghiệm áp dụng vào thực tế khi đủ khả năng.


+ Việt Nam thắng lớn ở lễ trao giải “Oscar ngành du lịch” bất chấp đóng cửa vì dịch

WTA vừa xướng tên Việt Nam là điểm đến hàng đầu châu Á năm 2021, vượt cả các cái tên nổi bật như Trung Quốc, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan… Ngoài ra, các địa điểm du lịch nổi tiếng của nước ta cũng được vinh danh tầm cỡ châu lục. Như: Vịnh Hạ Long là điểm tham quan hàng đầu châu Á; Hội An là điểm đến đô thị văn hóa hàng đầu châu Á; VQG Cúc Phương là công viên quốc gia hàng đầu châu Á… cùng nhiều hạng mục giải thưởng khác được “on top”. Điều này chứng tỏ, Việt Nam vẫn là sự lựa chọn không thể bỏ qua của hàng triệu du khách quốc tế khi có chuyến đi đến châu Á. Bằng chứng là hiện tại, hàng triệu khách du lịch nước ngoài đã book tour sang tham quan, du lịch ngay khi du lịch Việt Nam chính thức mở cửa.

bản tin santa 10
Việt Nam được vinh danh là điểm đến du lịch hàng đầu châu Á năm 2021

+ Nói lời xin lỗi bằng tiếng Anh thế nào là chuẩn dân ngành?

Đừng chỉ biết nói “I’am sorry” cứng nhắc, một Hotelier chính hiệu biết chọn lời xin lỗi phù hợp cho từng tình huống, ngữ cảnh, đối tượng. Bạn đã biết cách xin lỗi khách - đồng nghiệp - cấp trên chưa? Nếu còn hoang mang và bối rối, Ms. Smile sẽ giúp bạn!

Ms. Smile (tổng hợp)

Khi nào thì khách sạn mở cửa đón khách hàng loạt?

Tags:
[Bản tin Santa 10 - 10/2021] Việt Nam là điểm đến du lịch HOT nhất châu Á sau dịch?
4.5 (405 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN