Bi Rain ở khách sạn phòng Tổng thống 14 triệu đồng một đêm tại Việt Nam

Là một trong những vị khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Bi Rain được đón tiếp chu đáo và nghỉ ngơi tại khách sạn 5 sao, tầng 29 phòng Tổng thống có giá “khủng” 14 triệu đồng/ đêm.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Bi Rain đã đáp chuyến bay xuống Việt Nam theo đúng lịch trình. Sau khi có mặt tại tại đây, nam ca sĩ được Ban tổ chức sắp xếp nghỉ ngơi tại một khách sạn sang trọng có hạng ở quận 1 TPHCM.

Bi Rain sẽ lưu trú tại Việt Nam 2 ngày ở khách sạn Pullman, quận 1 TPHCM. Phòng nằm ở tầng 29, thuộc phòng  Tổng thống với giá thuê cuối tuần là 635 USD/ đêm tương đương 14 triệu đồng.

bi rain
Căn phòng sang trọng mà Bi Rain ở tại Việt Nam

 

Đây là căn hộ sang trọng, rộng 160 m2 , nam ca sĩ có thể ngắm trọn vẹn thành phố Sài Gòn lung linh, mờ ảo vào ban đêm. Phòng khách được thiết kế rộng rãi, khu vực ăn uống, ngủ nghỉ đều là trang trí những nội thất sang trọng thuộc giới thượng lưu. Bên cạnh đó, Bi Rain còn được sử dụng nhiều dịch vụ miễn phí làm đẹp, hồ bơi nổi tiếng, ăn uống, tiệc trà chu đáo. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của mọi người, nam ca sĩ người Hàn Quốc đã đi thưởng thức món chả giò cua biển ngon tuyệt vời.

Ở nhà thi đấu Phú Thọ, nơi diễn ra chung kết toàn quốc, để đảm bảo sức khỏe tốt cho đêm biểu diễn Bi Rain đã yêu cầu có phòng riêng trong khi chờ. Trong phòng chờ phải đầy đủ các trang thiết bị, tiện nghi và phải đạt têu chuẩn nhất định do nam ca sĩ đề ra. Anh cũng yêu cầu phòng chờ gần đài, không cần nhà vệ sinh riên xong phải luôn được bảo vệ nghiêm ngặt.

bi rain
Nam ca sĩ dành được nhiều sự quan tâm của báo chí lẫn người hâm mộ khi đến Việt Nam

 

Nam ca sĩ sẽ  được 30 vệ sĩ hộ tống đi theo lối cửa Vip về thẳng khách sạn để tránh bị fan hâm mộ vây quanh. Anh cũng dự định không tổ chức gặp gỡ báo chí vì không muốn gây sự chú ý quá mức trong khi anh chỉ là ca sĩ khách mời.

 

Ms. Smile

 

Tags:
Bi Rain ở khách sạn phòng Tổng thống 14 triệu đồng một đêm tại Việt Nam
4.9 (739 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN