Tết độc lập rủ nhau ngắm Mộc Châu từ khinh khí cầu

Cao nguyên Mộc Châu nằm trên cung đường Tây bắc nổi tiếng với những ngôi làng xinh xắn ven đường, những cảnh quan tuyệt đẹp, những mùa hoa cải, hoa đào, hoa mận ngút trời. Cái tiết trời se se lạnh cùng với những lớp sương mù dày đặc khiến cảnh vật thiên nhiên nơi đây đẹp lạ, mê mẩn hồn người. Đến với Mộc Châu dịp 2/9, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động vô cùng thú vị và ngắm nhìn cao nguyên Mộc Châu xinh đẹp từ trên cao.

Có rất nhiều hoạt động diễn ra trong 3 ngày (1 – 3/9) tổ chức lễ hội khinh khí cầu tại quảng trường Trung tâm, tiểu khu 14, thị trấn Mộc Châu, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Hấp dẫn nhất là trải nghiệm đón bình minh trên khinh khí cầu cùng cảm giác hòa quyện vào thiên nhiên đất trời nơi đây. Du khách có thể chọn khinh khí cầu bay treo hoặc bay tự do để ngắm vẻ đẹp của Mộc Châu trong khoảng thời gian 5h30 - 8h30 và 17h - 18h30 các ngày trong lễ hội.

Theo đó, 3 khinh khí cầu phục vụ bay treo được đặt tại quảng trường. Vé cho mỗi lượt trải nghiệm giá 150.000 đồng. Hai khinh khí cầu bay tự do, xuất phát từ quảng trường và hạ cánh xuống thị trấn Nông trường Mộc Châu. Chi phí 6,5 triệu đồng một người, thời gian bay 40 đến 60 phút.

Ngoài ra, lễ hội còn hấp dẫn với hoạt động đêm ánh sáng khinh khí cầu. Đêm nhạc “We feel the deat” với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng vào tối 2 và 3/9 cùng hoạt động múa cộng đồng, biểu diễn phượng hoàng lửa, chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Mộc Châu cách Hà Nội khoảng 200 km theo hướng quốc lộ 6. Tết Độc lập 2/9 là ngày lễ lớn ở đây. Đây là dịp người Mông, Thái sẽ khoác lên mình những bộ quần áo đẹp nhất để đi chơi Tết trong không khí vui tươi, rộn ràng. 

Hoteljob.vn TH

Tags:
Tết độc lập rủ nhau ngắm Mộc Châu từ khinh khí cầu
4.8 (718 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN