Chi 75.000 USD/đêm để trải nghiệm căn phòng đắt đỏ nhất New York

Khách sạn Mark Hotel New York vừa được trang NewYorks.org bình chọn là khách sạn đắt đỏ nhất vùng Manhattan (Mỹ). Căn phòng sang trọng nhất khách sạn này có mức giá lên đến 75.000 USD một đêm, tương đương với 1,65 tỷ đồng.

Nguồn: The Mark Hotel New York

Căn phòng có mức giá cao vời vợi ấy chính là căn phòng thông tầng (penthouse). Penthouse gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, 4 lò sưởi, 2 quầy bar, thư viện, đàn piano, phòng ăn. Đặc biệt từ sân thượng căn phòng này có thể ngắm công viên trung tâm ở New York.

Nguồn: The Mark Hotel New York

Đứng thứ hai trong danh sách bình chọn này là khách sạn Four Seasons New York. Nếu muốn trải nghiệm một đêm tại căn phòng cao cấp nhất khách sạn này du khách phải chi ra 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Du khách sẽ được quản gia phục vụ 24 tiếng, được siêu xe Rolls Royce đưa đón tận nơi, trải nghiệm các dịch vụ massage tốt nhất,…

Nguồn: Four Seasons NewYork

Căn phòng sang trọng nhất khách sạn Mandarin Oriental New York với mức giá 36.000 USD đứng thứ ba trong danh sách này. Du khách sẽ được phục vụ những dịch vụ tốt nhất của khách sạn, cùng với việc tha hồ lựa chọn những bộ quần áo thời trang và phụ kiện mới nhất của thương hiệu thời trang Christian Dior. Căn phòng này còn có một bộ sưu tập những chiếc máy nghe nhạc đồ sộ nhất.

Nguồn: Mandarin Oriental New York

Du khách phải chi ra 35.000 USD để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất trong căn phòng Tổng thống của khách sạn St Regis New York - tọa lạc ở trung tâm Manhattan. Đây là khách sạn đứng thứ 4 trong danh sách bình chọn này. Phòng Tổng thống nằm ở tầng 16 của khách sạn với view nhìn toàn cảnh công viên trung tâm New York. Phòng Tổng thống gồm 3 phòng ngủ, spa cao cấp, thư viện được ốp gỗ, bồn tắm Jacuzzi.

Nguồn: St Regis New York ​

Ms.Smile

Tags:
Chi 75.000 USD/đêm để trải nghiệm căn phòng đắt đỏ nhất New York
4.9 (729 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN