Top 10 nhà hàng có view đẹp nhất thế giới

Bạn khó lòng tập trung vào những món ăn khi có mặt tại những nhà hàng có view quá đẹp như thế này. Hãy cùng Hoteljob.vn điểm danh top 10 nhà hàng có view đẹp nhất thế giới nhé!

Nhà hàng Ocean ở Bora Bora, Pháp

Đúng như cái tên của nó, đến với nhà hàng Ocean, thực khách vừa được ngâm mình trong làn nước trong vắt, ngắm nhìn biển, tận hưởng không khí tuyệt vời của biển vừa thưởng thức món ăn. Nhà hàng này nằm trong khu nghĩ dưỡng sang trọng Bora Bora của nước Pháp.

Nhà hàng Ali Barbour’s Cave ở Diani, Kenya

Nếu tìm một chốn hẹn hò lý tưởng ở Châu Phi, bạn có thể tìm đến với nhà hàng Ali Barbour’s Cave ở Kenya. Nhà hàng nằm trong hang động này được thiết kế theo phong cách truyền thống của người châu Phi. Được ngồi ăn trong khung cảnh như thế này, thực khách sẽ có những cảm giác mới mẻ, rất thú vị.

Nhà hàng Grotta Plazzese ở Bari, Italy

Một nhà hàng hang động có view hoành tráng khác nằm ở châu Âu. Nhà hàng Grotta Plazzese ở Italy có dạng hình bán nguyệt. Thực khách vừa được thưởng thức những món ăn trứ danh nước Ý vừa được nghe những tiếng âm thanh sống động của biển.

Nhà hàng Sierra Mar ở California, Mỹ

Thực khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp khi dùng bữa tại nhà hàng Sierra Mar, bang California của nước Mỹ. Khung cảnh bên ngoài nhà hàng một bên là biển bao la, một bên là khu bảo tồn thiên nhiên rộng lớn.

Nhà hàng Le Panoramic ở Chamonix, Pháp

Nếu thích cảnh tượng những dãy núi phủ đầy tuyết, thực khách hãy đến với nhà hàng Le Panoramic ở Chamonix, Pháp. Do được xây dựng trên một ngọn núi cao 3.000 m nên thực khách dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp xung quanh nhà hàng này.

Nhà hàng Skyline ở Queenstown, New Zealand

Nhà hàng Skyline nằm trong một khoang thang máy lơ lửng giữa trời. Thực khách vừa được ngắm núi, ngắm biển và cả sự lung linh vào ban đêm của vùng Queenstown.

Nhà hàng Ithaa ở Maldives

Maldives được mệnh danh là thiên đường du lịch thì không thể thiếu một nhà hàng độc đáo. Nhà hàng Ithaa được thiết kế nằm sâu dưới mặt nước biển 5m. Những chú cá đủ màu sắc, đủ chủng loại sẽ tung tăng trên đầu bạn khi bạn đang ăn đấy. Làm sao bạn có thể tập trung ăn trong khung cảnh như thế này.

Nhà hàng River Café ở New York, Mỹ

Đến nhà hàng River Café vào ban đêm, thực khách sẽ bị thu hút với khung cảnh lung linh của hàng trăm ngôi nhà cao tầng lung linh ánh đèn. Bạn sẽ chẳng muốn về khi được ngồi nhâm nhi những món ăn đẳng cấp 5 sao vừa nhìn ngắm thành phố mơ ước của hàng triệu người như thế.

Nhà hàng Le Jules Verne ở Paris, Pháp

Tháp Eiffel là biểu tượng của nước Pháp xinh đẹp. Ở độ cao 124m của tòa tháp này, nhà hàng Le Jules Verne sẽ cho thực khách một tầm nhìn vô cùng tuyệt vời. Từ nhà hàng này, toàn cảnh thủ đô Paris được thu về trong tầm mắt của bạn đấy.

Nhà hàng Samaya Villas Bali, Bali, Indonesia

Hòn đảo du lịch xinh đẹp Bali của Indonesia cũng có một nhà hàng có view tuyệt đẹp. Nhà hàng Samaya Villas Bali được thiết kế ngay cạnh bãi biển mang đến cho thực khách một không gian thưởng thức ẩm thực “miễn chê” với sóng biển, gió trời. Tuyệt vời hơn khi đến nhà hàng này vào lúc chiều tối, hoàng hôn buông dần nơi chân trời tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Bạn đang tìm việc làm nhà hàng - Link ngay vào Hoteljob.vn

Ms.Smile

Tags: Toplist
Top 10 nhà hàng có view đẹp nhất thế giới
4.6 (076 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN