Cơ hội việc làm hấp dẫn tại The Caterers (HCM)

I. Thông tin nhà tuyển dụng:
The Caterers
Địa chỉ: 46 A C D Vườn Lài ,Phường Tân Thành ,Quận Tân Phú
Điện thoại: 0918739735
Website: http://thecaterersvietnam.com.vn

II. Nội dung tuyển dụng:
1. Bếp Phó Điều Hành - Sous Chef    
Mô tả công việc:
- Quản lý, điều hành hoạt động Bếp hiệu quả.
- Giám sát và điều phối việc thiết lập về thực đơn, giá thành, bày trí thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đảm bảo chi phí thực phẩm luôn nằm trong phạm vi ngân sách đã được thiết lập
- Xây dựng tiêu chuẩn nguyên vật liệu, hàng hoá đầu vào. Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
- Giám sát và điều phối việc thiết lập về thực đơn, giá thành, bày trí thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Phối hợp với bộ phận mua hàng đảm bảo tất cả các đơn hàng liên quan phải tuân thủ theo đúng quy cách và chất lượng được yêu cầu bởi bộ phận Bếp.
- Thực hiện công tác kiểm tra bếp hàng ngày liên quan đến việc kiểm soát thực phẩm, bảo quản lưu trữ thực phẩm phục vụ nhu cầu kinh doanh.
- Đảm bảo chất lượng món ăn khi đến Khách hàng.
- Phát triển các ý tưởng, sáng kiến mới phối hợp cùng các nhân viên thuộc bộ phận Bếp đảm bảo nâng cao doanh số, tiết kiệm chi phí.
- Kết hợp cùng kế toán xây dựng hệ thống lãi gộp và duy trì thực hiện
- Lên kế hoạch đào tạo, huấn luyện tại chỗ nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bộ phận bếp. Điều phối và duy trì nhân sự ổn định thông qua việc bố trí cấp độ công việc phù hợp với kỹ năng, tay nghề và phụ trách huấn luyện nhân viên.
- Chịu trách nhiệm giải quyết khắc phục những ý kiến phản hồi, khiếu nại… từ thực khách liên quan đến các món ăn.
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Bếp trưởng
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 / thứ 2 – thứ 6
Lương: Thỏa thuận
Yêu cầu :
Kiến thức:
- Có kinh nghiệm 5 năm trở lên ở vị trí trương đương ở các khách sạn 4-5*
- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo.
- Có kiến thức về món ăn Âu /Á.
 Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai tốt.
- Kỹ năng quản lý, kiểm soát tốt.
- Kỹ năng giải quyết xung đột
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên và phát triển nguồn nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, quan hệ khách hàng tốt.
2. Đầu Bếp - Cook
Thực hiện công việc chế biến món ăn đảm bảo thực phẩm cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của công ty đề ra.
3. Tổ Trưởng Tổ Bếp - Head Cook
Giám sát, hướng dẫn nhân viên bếp làm việc hiệu quả đảm bảo thực phẩm cung cấp cho khách hàng đạt tiêu chuẩn theo yêu cầu của công ty đề ra.    
4. Nhân Viên Kinh Doanh Tiệc Sự Kiện - Sales Caterering Executive
Mô tả công việc:
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường và kênh phân phối để bán các sản phẩm dịch vụ của The Caterers.
- Trình bày các sản phẩm dịch vụ trong một phong thái bán hàng chuyên nghiệp.
- Lắng nghe yêu cầu của khách hàng và trình bày một cách thích hợp trong việc bán hàng.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu qua điện thoại và thư điện tử.
- Liên lạc các khách hàng tiềm năng qua điện thoại để sắp xếp các cuộc hẹn để trình bày dịch vụ và sản phẩm.
- Trả lời thư điện tử và điện thoại khi có yêu cầu từ khách hàng.
- Là đại diện và cầu nối thông tin giữa Công ty và các đối tượng khách hàng .
- Đàm phán các điều khoản cho từng hợp đống dịch vụ giao hàng .
- Thu thập các thông tin có liên quan đến thị trường và khách hàng.
- Đại diện cho Công ty về dịch vụ tại các cuộc triển lãm thương mại, và các sự kiện (nếu có hay khi cần thiết).
- Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và các thông tin khác với khách hàng và quản lý trực tiếp.
- Tính toán chi phí chính xác, nhanh chóng và báo giá kịp thời cho khách hàng
- Thực hiện chính sách kinh doanh của Công ty
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo tiêu chuẩn được giao
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai kinh doanh được phân công.
- Tìm thêm đại diện bán hàng mới giúp công ty xây dựng kế hoạch hoạt động kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Trực tiếp giao dịch với khách hàng để giới thiện và bán sản phẩm, dịch vụ.
- Soạn thảo và thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng thương mại và thanh lý hợp đồng.
- Thu thập thông tin về khách hàng và thị trường để xây dựng cơ sở dữ liệu cho phòng.
- Chịu được áp lực qua thương thảo với khách hàng để thành công trong việc bán hàng.
- Thông báo tới khách hàng về việc phát triển những sản phẩm mới trong tương lai
- Làm bảng báo giá chi tiết gủi cho khách hàng khi có yêu cầu
- Rà soát hoạt động bán hàng của cá nhân mình nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu bán hàng được đề ra.
- Hiểu biết về các doanh nghiệp và yêu cầu dịch vụ của từng khách hàng.
- Tính toán chi phí chính xác, nhanh chóng và báo giá kịp thời cho khách hàng.
- Báo cáo xu hướng sử dụng dịch vụ của khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Tham dự các cuộc họp nhóm và chia sẻ thông tin cần thiết với các đồng nghiệp.
- Báo cáo hoạt động hàng ngày đến quản lý trực tiếp.
- Báo cáo những thông tin phản hồi từ khách hàng cho quản lý trực tiếp.
- Tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía khách hàng, cùng với cấp trên xử lý thông tin để hồi đáp cho khách hàng.
Yêu cầu:
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp có duyên, chân thành.
• Có kiến thức về chuyên ngành
• Có tối thiểu 02-năm kinh nghiệm trong nghề kinh doanh và tổ chức sự kiện, tiệc cưới chuyên nghiệp
• Có khả năng giao tiếp tốt với khách hàng
• Chịu áp lực tốt, kĩ năng lãnh đạo và làm việc nhóm tốt.
• Cẩn thận, chi tiết và có tinh thần trách nhiệm cao
• Có tố chất Leader và khả năng điều phối công việc

III. Thông tin liên hệ:

Người liên hệ: Mr. Minh Nhựt/Ms.Lan Anh
Email: recruitment@thecaterersvietnam.com.vn
Điện thoại: 0917 219 063/0918.735.739
Click vào đây để biết thêm thông tin chi tiết: http://www.hoteljob.vn/gian-tuyen-dung/10769-the-caterers

Tags :
Cơ hội việc làm hấp dẫn tại The Caterers (HCM)
4.7 (307 đánh giá)