Cùng Hoteljob.vn “Thi sáng tác thơ về Nghề Khách sạn và Du lịch Việt Nam” - ẵm trọn giải nhất lên đến 3 triệu đồng

Công việc của người làm dịch vụ du lịch luôn đòi hỏi chất lượng chuyên môn cao để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của hàng chục triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước. Áp lực, stress là điều không tránh khỏi, nhân sự nghề cần những hoạt động ngoại khóa để giải tỏa căng thẳng và tìm thấy nhiều niềm vui hơn trong công việc và cuộc sống. Hiểu được điều này, fanpage Nghề Khách sạn và website Hoteljob.vn tổ chức cuộc thi sáng tác thơ về Nghề khách sạn và du lịch Việt Nam – như một sân chơi thú vị và hữu ích cho cộng đồng nhân sự nghề.

 

cùng hoteljob.vn thi sáng tác thơ về nghề khách sạn và du lịch việt nam
Hoteljob.vn phối hợp với fanpage Nghề Khách sạn tổ chức cuộc thi sáng tác thơ về Nghề Khách sạn và du lịch Việt Nam - Bạn đã biết chưa?

Tại sao Hoteljob.vn tổ chức cuộc thi sáng tác thơ?

Bên cạnh là website việc làm chuyên ngành mang sứ mệnh kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên tìm việc – chia sẻ kiến thức chuyên ngành hữu ích cho cộng đồng nhân sự nghề, Hoteljob.vn (website việc làm chuyên ngành Khách sạn - Nhà hàng & Du lịch số 1 Việt Nam) luôn nỗ lực, cố gắng nhiều hơn mỗi ngày để tạo ra nhiều sân chơi thú vị và bổ ích cho toàn thể thành viên đã, đang và sẽ trở thành nhân sự của Nghề Khách sạn. Bằng chứng là rất nhiều các cuộc thi đã được tổ chức thành công, trong đó phải kể đến cuộc thi ảnh Mr. & Ms., chọn ảnh đăng lịch hay sắp tới đây là thi sáng tác thơ về Nghề Khách sạn và Du lịch Việt Nam – không chỉ giúp giảm stress sau ca làm bận rộn và mệt mỏi; làm quen, học hỏi kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn từ anh, chị, em trong nghề mà còn mang đến cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn - giá trị cho bài thơ chiến thắng.

Có một điều chắc chắn rằng, trong Nghề Khách sạn và Du lịch của chúng ta cũng có rất nhiều “nhà thơ”, nhiều tài năng chưa “tỏa sáng hết” – lý do có thể vì họ chưa tìm thấy nơi thể hiện hoặc chưa có động lực để cống hiến.

Cũng như rất nhiều những cuộc thi mà Hoteljob.vn đã từng tổ chức cho nhân sự nghề, “Thi sáng tác thơ về Nghề Khách sạn và Du lịch Việt Nam” mong muốn tìm kiếm những bài thơ hay - ý nghĩa thể hiện đúng tính chuyên nghiệp - thân thiện - mến khách - tình yêu và đạo đức nghề nghiệp khi phục vụ khách hàng từ tâm – như một cách mới để quảng bá hình ảnh đẹp của những người làm dịch vụ Việt.

 

cùng hoteljob.vn thi sáng tác thơ về nghề khách sạn và du lịch việt nam
Cuộc thi sáng tác thơ mang đến nhiều lợi ích thực tế cho cộng đồng nhân sự nghề Khách sạn

Chi tiết cuộc thi sáng tác thơ ra sao?

Người có ý định gửi bài thi sáng tác thơ về Nghề Khách sạn và Du lịch Việt Nam cần nắm được 5 thông tin cơ bản như sau:

►Về yêu cầu

  • Thơ phải do “chính chủ” sáng tác.
  • Thể thơ: tự do
  • Nội dung thơ phải thể hiện được tình yêu nghề - hiếu khách - yêu quý và chào đón khách đến với khách sạn, đến với Việt Nam

►Thời gian tổ chức

  • Từ lúc có thông báo đến hết tháng 3/ 2019.

►Cách thức tham gia

  • Đăng bài vào phần bình luận của bài viết trên fanpage Nghề Khách sạn: TẠI ĐÂY!
  • Email về cho ban tổ chức theo địa chỉ: info@hoteljob.vn

►Giải thưởng

  • 01 giải nhất: 3.000.000 đồng
  • 01 giải nhì: 1.000.000 đồng
  • 01 giải cho bài thơ được nhiều like nhất: 1.000.000 đồng
  • Đơn vị nơi “nhà thơ” đạt giải nhất đang làm việc sẽ được thưởng 01 gian tuyển dụng VIP trong 1 tháng trên Hoteljob.vn

►Công bố kết quả và trao thưởng

  • Kết quả người chiến thắng và trao giải sẽ được công bố vào 10/4/2019
  • Lưu ý: bản quyền thơ sẽ thuộc về Hoteljob.vn/ Nghề Khách sạn

Cuộc thi hiện đang diễn ra trên fanpage Nghề Khách sạn và đã bắt đầu nhận được những bài thơ dự thi đầu tiên của cộng đồng nhân sự nghề:

 

cùng hoteljob.vn thi sáng tác thơ về nghề khách sạn và du lịch việt nam
Những bài thơ về Nghề Khách sạn và du lịch Việt Nam đầu tiên được dự thi trên fanpage

 

Bạn là nhân sự Nghề Khách sạn? Hay là người yêu thích du lịch Việt Nam? Bạn yêu thơ ca và có năng khiếu làm thơ mỗi khi “tức cảnh sinh tình”? - “Thi sáng tác thơ về Nghề Khách sạn và Du lịch Việt Nam” là sự trải nghiệm thú vị dành riêng cho bạn! Còn chần chừ gì mà không khai bút vịnh một bài thơ hay - đúng chủ đề - là “chính chủ” và gửi dự thi? Biết đâu, giải nhất trị giá 3 triệu đồng sẽ thuộc về bạn.

Hoteljob.vn/ Nghề Khách sạn rất mong sớm nhận được bài thi của các bạn. Chúc các bạn may mắn và thành công!

Ms. Smile

Tags:
Cùng Hoteljob.vn “Thi sáng tác thơ về Nghề Khách sạn và Du lịch Việt Nam” - ẵm trọn giải nhất lên đến 3 triệu đồng
4.7 (357 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN