Cùng WWF hưởng ứng Giờ Trái Đất 2022: “Bây giờ hoặc Không bao giờ”

Không chỉ góp phần tiết kiệm một phần sản lượng điện tiêu thụ trong “Giờ tắt đèn”, hưởng ứng và lan tỏa chiến dịch Giờ Trái Đất 2022 giúp nâng cao ý thức sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả cho toàn người dân nước Việt.

chiến dịch giờ trái đất 2022

Cả nước cùng tham gia hưởng ứng

Tính đến hết 20/3, toàn bộ 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam cho hay sẽ hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất năm nay. Tức là, vào ngày 26/3 tới, hàng trăm triệu ngôi nhà trên lãnh thổ nước Việt sẽ đồng loạt tắt đèn trong 1 giờ, từ 20h30 đến 21/30. Đây là hành động biểu trưng của chiến dịch, thực hiện lời kêu gọi chung tay cam kết hành động vì môi trường, giảm thiểu sử dụng các thiết bị điện để tiết kiệm nặng lượng.

Được biết, Giờ Trái Đất là sáng kiến của Tổ chức quốc tế và bảo tồn thiên nhiên (WWF) với mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Năm 2022, chiến dịch này mang đến thông điệp: “Kiến tạo tương lai - bây giờ hoặc không bao giờ”. Đây là năm thứ 13 Việt Nam tham gia hưởng ứng.

Chưa dừng lại ở đó, sắp tới, Chính phủ Việt Nam cùng các quốc gia khác tiếp tục đưa ra cam kết hướng đến mục tiêu NET ZERO - phát thải cân bằng vào năm 2050, tiếp tục mang tới nhiều giá trị tích cực cho sự sống trên toàn cầu.

Đồng hành để lan tỏa

Hiện Bộ Công Thương đã có văn bản đề nghị UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW tổ chức các hoạt động truyền thông hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất để thu hút nhiều nhất có thể sự quan tâm và cam kết tham gia TẮT ĐÈN của đông đảo các tổ chức, cơ quan và người dân trên địa bàn.

Đồng hành cùng WWF kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái Đất năm nay, Santa Việt Nam vinh dự là đối tác truyền thông cho chiến dịch - đặt kỳ vọng lan tỏa sâu rộng và kêu gọi được một lượng lớn người tham gia.

Mọi cam kết chỉ có thể thành hiện thực khi mỗi người tự ý thức và cùng hành động: Tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết không chỉ trong 1 giờ cố định của chiến dịch mà mọi lúc, mọi nơi, chung tay bảo vệ môi trường sống xung quanh và kiến tạo một tương lai trong xanh, khỏe mạnh.

Đừng thờ ơ! Đừng vô trách nhiệm!

Tôi hưởng ứng. Bạn hưởng ứng. Chúng ta cùng hưởng ứng.

Tags:
Cùng WWF hưởng ứng Giờ Trái Đất 2022: “Bây giờ hoặc Không bao giờ”
4.8 (678 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN