Đến thăm thung lũng hoa đẹp hơn tiên cảnh ở Tân Cương

 

Thung lũng hoa mai Y Ly nằm ở Tân Cương, phía bắc Trung Quốc. Vào mùa hòa mai nở rộ, nơi cảnh sắc nơi đây đẹp đến nỗi người ta có cảm tưởng như đang lạc vời một chốn bồng lai tiên cảnh nào đó.

Thung lũng Y Ly có những thảm cỏ xanh mướt. Vào tháng 6 đến tháng 9 khi hàng ngàn cây hoa mai ở đây bắt đầu nở hộ Y Ly thu hút đông đảo khách du lịch đến chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên.

Thung lũng Y Ly
Hoa mai nở rộ ở Y Ly

 

Hoa mai ở đây có nhiều màu khác nhau như màu hồng thắm, hồng phấn và có cả những cây mai trắng. Khắp thung lũng là hoa mai khoe sắc. Những gốc mai mọc thành cụm hoặc rải rác khắp vùng đất Y Ly rộng 2.000 ha. Màu tươi tắn của hoa, hòa với màu xanh của thảm cỏ tạo thành một bức tranh tuyệt mỹ.

Du khách đến đây để thoải mái thả mình vào thiên nhiên, dẹp bỏ hết những bức bối, buồn bã trong lòng. Đây cũng là địa điểm yêu thích của nhiều người. Các nhiếp ảnh gia cũng có không gian tác nghiệp để cho ra đời những bộ ảnh đẹp.

thung lũng Y Ly
Những đồi hoa mai khoe sắc

 

Không chỉ có hoa mai, cảnh đẹp như chốn thần tiên của Y Ly còn được tạo nên bởi những cung đường uốn lượn, mấp mô quanh những ngọn đồi nhỏ. Mỗi ngọn đồi lại mang một nét khác biệt. Ánh chiều tà và cảnh bình minh chiếu lên đỉnh đồi là cảnh đẹp hiếm được thấy ở những nơi khác. Nếu đến Y Ly bạn đừng bỏ qua hai khoảng thời gian đặc biệt này.

thung lũng Y Ly
Cảnh chiều tà trên thung lũng Y Ly

 

Bạn có thể chọn cách cưỡi ngựa để ngắm toàn cảnh thung lũng Y Ly. Nhiều du khách còn mang theo đồ cắm trại để nghỉ lại thung lung một đêm. Sáng sơm mai có cơ hội để đón những ánh nắng ban mai đầu tiên giữa thiên nhiên bao la, rộng lớn.

Nếu có cơ hội, bạn hãy dành thời gian đến với thung lũng Y Ly. Hoteljob.vn tin chắc bạn sẽ mê mẩn với cảnh đẹp nơi đây. Nhưng để giữ gìn cảnh đẹp bạn nhớ không được xả rác bừa bãi, ngắt hoa, bẻ cành tùy tiện nhé !

Ms. Smile

Tags:
Đến thăm thung lũng hoa đẹp hơn tiên cảnh ở Tân Cương
4.2 (332 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN