Dịch ổn - Bộn việc về trên Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid

Covid-19 cướp đi việc làm của hàng triệu lao động ngành du lịch - khách sạn gần 2 năm nay. Nhiều người đói khổ, nợ nần, túng quẫn vì thiếu thốn. Thôi không chán nản nữa, hàng nghìn việc tốt đang đợi bạn ứng tuyển trên Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid do Hoteljob.vn tổ chức cuối tháng 11 này!

hội chợ việc làm nghề khách sạn hậu covid

 

Tìm hiểu chi tiết Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid: Tại đây!

Đủ yêu nghề sẽ quay trở lại!

“2 năm là quãng thời gian đủ dài để thôi không chờ đợi công việc khách sạn - nhà hàng nữa. Tôi đổi việc khác mấy tháng nay…” - nhiều người đã nói như thế khi được hỏi về cuộc sống mưu sinh hiện tại.

Thật vậy, người tài chính ổn đến mấy, tình yêu nghề cao đến mấy cũng khó mà vững tin đợi ngành phục hồi để đi làm trở lại. Thời gian kéo dài không phải là 1 tuần hay 1 tháng mà đã tính theo năm trong khi nhân sự nghề khách sạn, đa phần ở vị trí nhân viên đều có thu nhập thấp. Giả dụ có “của để dành” nhờ tích góp qua nhiều năm làm việc chăm chỉ đi nữa thì nếu chỉ ở nhà đợi rồi chi tiêu, tiền đâu cho còn. Hàng chục khoản phải chi mỗi tháng, chưa kể các khoản phát sinh như tiệc tùng, hiếu, hỉ, bệnh tật… Điều này buộc nhiều người phải tìm sinh kế mới. Thế là họ đổi việc.

Có người kinh doanh online, tư vấn bất động sản, bán bảo hiểm nhân thọ, dạy thêm, mở quán, làm công nhân…

Có người thu nhập ổn đến cao, người vừa đủ sống…

Có người tìm thấy niềm vui và quyết định gắn bó với nghề mới, người làm tạm vì cứ mãi đau đáu nỗi nhớ nghề…

Thế là, khi hay tin du lịch mở cửa, các khách sạn - nhà hàng dần tuyển lại nhân viên, không ít người hân hoan “sửa sang” lại CV đợi ngày ứng tuyển. Rõ ràng, khi tình yêu nghề đủ lớn, đi đâu - làm gì rồi cũng sẽ quay trở về.

Nhân sự nghề khách sạn tìm việc ở đâu?

Không ít “người cũ” loay hoay tìm việc khách sạn - nhà hàng sau giãn cách. Vì các tin tuyển chưa nhiều, lại vướng các điều kiện an toàn y tế trong công việc để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Vậy tìm việc ở đâu thì nhiều và uy tín?

Là website việc làm khách sạn - nhà hàng - du lịch quy mô và chất lượng số 1 Việt Nam, Hoteljob.vn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của không chỉ nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển người mà cả ứng viên muốn tìm việc. Tại đây, hàng chục nghìn vị trí công việc được tuyển mới mỗi ngày bởi các thương hiệu khách sạn lớn như InterContinental, Hyatt, Marriott, Mường Thanh, Vingroup, Sungroup… hay những cơ sở tư nhân quy mô nhỏ hơn từ 2 đến 5 sao, mang đến cơ hội việc làm tốt với chế độ đãi ngộ hấp dẫn. Đặc biệt, tham gia Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid - Post Covid Hoteljob Fair, bạn sẽ có thể tiếp cận nhanh và ngay lập tức với những nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển người gấp, gọi đi làm ngay, tạo thu nhập, sớm ổn định lại cuộc sống. Được biết, sự kiện này sẽ diễn ra từ 26/11 đến 12/12/2021.

hội chợ việc làm nghề khách sạn hậu covid
Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid mang đến cơ hội tìm việc nhanh và chất lượng cho ứng viên

 

hội chợ việc làm nghề khách sạn hậu covid
Rất nhiều công việc được đăng tuyển online trên Hội chợ Việc làm của Hoteljob.vn

 

Như vậy, lao động cả nước có nhu cầu tìm việc khách sạn - nhà hàng có thể thường xuyên truy cập vào Hoteljob.vn hoặc đăng ký tại đây để tìm việc nhanh trên chuyên trang sự kiện Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid - tìm kiếm tin tuyển dụng phù hợp và nộp hồ sơ ứng tuyển online miễn phí. Chỉ cần trau chuốt CV thật ấn tượng, chắc chắn sẽ được doanh nghiệp liên hệ đặt lịch phỏng vấn ngay.

Nếu cần biết thêm thông tin về Hội chợ, vui lòng liên hệ Hotline: 091 949 0330 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

​Đăng ký tham gia Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid

Dịch ổn - Bộn việc về trên Hội chợ Việc làm Nghề Khách sạn hậu Covid
4.9 (469 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN