Doanh nghiệp nhận được gì từ gói hỗ trợ tuyển dụng mùa Covid trên Hoteljob.vn?

“Tái khởi nghiệp” là hướng đi chung của nhiều doanh nghiệp du lịch Việt hậu Covid-19, cả về nguồn khách lẫn nhân sự. Với nguồn chi phí eo hẹp, mức độ cạnh tranh cao, các đơn vị kinh doanh hiện gặp khó khăn trong khâu tìm người. Hiểu được khó khăn đó, Hoteljob.vn hiện triển khai gói hỗ trợ tuyển dụng mùa Covid với nhiều ưu đãi đặc biệt.

doanh nghiệp nhận được gì từ gói hỗ trợ tuyển dụng mùa covid trên hoteljob.vn
Hoteljob.vn là website việc làm chuyên ngành khách sạn - nhà hàng & du lịch số 1 Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp “tái khởi nghiệp” hậu Covid-19

Chắc hẳn chưa từng một ai nghĩ rằng Nghề Khách sạn - Du lịch sẽ có thể gặp khủng hoảng như hiện nay. Doanh nghiệp không có khách, nhân viên không có việc làm, tình hình kinh tế lâm vào cảnh khó khăn hơn bao giờ hết. Ấy thế mà, dù dịch Covid-19 cơ bản đã được khống chế, nhưng ngành du lịch Việt vẫn chưa thể phục hồi dù đã và đang áp dụng nhiều giải pháp kích cầu mạnh mẽ.

Tại sao ngành Du lịch Việt Nam chưa phục hồi mạnh mẽ sau dịch Covid-19?

“Chúng tôi đang bắt đầu tái khởi nghiệp” là câu trả lời của nhiều nhà quản lý khi được hỏi “Tình hình kinh doanh của doanh nghiệp diễn ra thế nào sau dịch?”. Việc “tái khởi nghiệp” ở đây không chỉ ở nhiệm vụ tìm khách (chủ yếu là khách nội địa) mà còn tìm người (nhân viên) bởi trước đó, không ít cơ sở đã quyết định cho một phần, thậm chí toàn bộ nhân sự nghỉ không lương, cắt giảm giờ làm trong tình trạng chưa biết ngày quay lại làm việc bình thường. Nhiều người vì không đợi nỗi mà chuyển sang công việc khác hoặc nhảy việc sang một công ty khác cùng lĩnh vực. Điều này khiến các đơn vị gặp cảnh thiếu người khi mở cửa trở lại hậu Covid-19.

doanh nghiệp nhận được gì từ gói hỗ trợ tuyển dụng mùa covid trên hoteljob.vn
Nhiều doanh nghiệp gặp cảnh thiếu nhân sự khi quay trở lại làm việc hậu Covid

Gói hỗ trợ tuyển dụng mùa Covid ra đời đúng thời điểm doanh nghiệp cần

Là cầu nối đáng tin cậy giữa doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch - khách sạn nói chung với nhân sự nghề, Hoteljob.vn luôn nỗ lực để kết nối gần hơn nhu cầu tìm người của nhà tuyển dụng và tìm việc của ứng viên, nhất là tại những thời điểm đặc biệt cần như mùa cao điểm hay sau dịch Covid-19.

Hiểu được những khó khăn trong việc tiếp cận và tìm kiếm ứng viên phù hợp; rút ngắn thời gian tuyển dụng trong khi vẫn đảm bảo nguồn hồ sơ chất lượng – website việc làm chuyên ngành khách sạn - nhà hàng & du lịch triển khai Gói Hỗ trợ Tuyển dụng mùa Covid dành cho các Công ty du lịch, Nhà hàng, Bar, Pub và Karaoke với nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn:

=> Tặng Gian tuyển dụng Deluxe (Gian Cao cấp) đăng không giới hạn các vị trí.

=> Với Gian tuyển dụng VIP trở lên:

- Tặng 100% giá trị hợp đồng vào tài khoản để tìm kiếm hồ sơ ứng viên.

- Tặng gói đăng tin cùng thời hạn trên lamthem.hoteljob.vn và Grabviec.vn.

=> Link tạo Gian tuyển dụng và đăng tuyển MIỄN PHÍ: Tại đây!

=> Thời gian áp dụng: đến hết 31/7/2020.

>>> Doanh nghiệp quan tâm vui lòng cung cấp thông tin và đăng ký hưởng gói hỗ trợ đăng tuyển theo Doc này.

doanh nghiệp nhận được gì từ gói hỗ trợ tuyển dụng mùa covid trên hoteljob.vn
Gói hỗ trợ tuyển dụng mùa Covid được Hoteljob.vn triển khai đúng thời điểm doanh nghiệp du lịch cần

 

>>> Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, vui lòng liên hệ:

+ Hotline/ Zalo: 091 949 0330

+ Email: info@hoteljob.vn

Được biết, việc triển khai gói hỗ trợ tuyển dụng mùa Covid là việc làm thực tế của Santa Việt Nam (đơn vị quản lý website Hoteljob.vn) cùng 2 hệ sinh thái việc làm và du lịch khi tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng nghề - đồng thời còn mang đến cơ hội tiếp cận nguồn lao động Miễn Phí, hỗ trợ tuyển dụng mùa dịch cho cả nhà tuyển dụng và ứng viên, người lao động.

Doanh nghiệp nhận được gì từ gói hỗ trợ tuyển dụng mùa Covid trên Hoteljob.vn?
4.6 (216 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN