Đồng lõa vụ khách bị quay clip khỏa thân, khách sạn phải đền 567 tỉ đồng!

Khách sạn Marriott, tại thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ đã bị tòa án tuyên phạt 27 triệu đô (tương đương 567 tỉ đồng) vì tội danh đồng lõa, tiếp tay cho hành động quay lén khách hàng khỏa thân.

Toà án Nashville, Mỹ ra phán quyết thắng kiện cho Erin Andrews sau khi bị một kẻ quay lén và hai khách sạn đồng loã cho việc ghi trộm hình ảnh cô khoả thân.

Danh tính của người quay lén và đăng tải clip kia lên được xác định là Michael David Barret. Tên này thuê phòng khách sạn cạnh phòng của MC truyền hình và bí mật quay lén thông qua một lỗ do y đục qua tường. Hành vi này diễn ra hai lần ở các khách sạn mà Andrews lưu trú ở Nashville và Colombus, dưới sự đồng loã của ban quản lý hai khách sạn.

 

Đồng lõa vụ khách bị quay clip thay đồ, khách sạn phải đền 27 triệu đô!

         Erin Andrews là phóng viên thể thao nổi tiếng tại Mỹ..

Lí do khách sạn này bị buộc tội đông lõa theo những luật sư của cô Andrews lập luận rằng, khách sạn có nghĩa vụ báo cho cô biết về yêu cầu của Barrett và lẽ ra không nên xếp ông ta vào phòng liền kề sau khi ông ta yêu cầu được ở gần Erin Andrew.

Theo phán quyết, cá nhân kẻ quay lén cảnh Andrews khoả thân phải chịu 51% khoản tiền bồi thường cho người đẹp dẫn nhiều chương trình thể thao Mỹ. Phần còn lại, khoảng 27 triệu đôla, là trách nhiệm của hai khách sạn, những nơi đã đồng ý để kẻ quay lén thực hiện hành vi.

Vụ kiện kéo dài từ năm 2009, sau khi Erin Andrew phát hiện clip khỏa thân khi đang thay đồ của mình bị phát tán trên mạng. Trong phiên toà, bồi thẩm đoàn đã lắng nghe Andrews kể lại về cảm giác bị bôi nhọ, xấu hổ đến mức trầm cảm vì những hệ luỵ từ những cảnh quay trong đoạn clip đó.

Cuối cùng, tòa án đã quyết định Erin Andrew sẽ được nhận số tiền bồi thường là 55 triệu đô. Trong đó, khách sạn nơi cô bị quay lén sẽ phải chịu trách nhiệm khoảng 49% - tức 27 triệu đô. Còn tên Michael David Barret sẽ phải chấp nhận bồi thường 28 triệu đô và chịu mức phạt là 30 tháng tù giam!

Barret tung một trong những đoạn video y quay được lên mạng từ hôm 16/7/2009 và tên này bị bắt giam hai tháng rưỡi sau đó.

Sau phán quyết, cô đã ôm chầm lấy các luật sư, gia đình bè bạn có mặt ở tòa án đồng thời gửi những thông điệp tới người hâm mộ trên mạng xã hội để bày tỏ lòng cảm kích bởi sự ủng hộ và đồng hành trong thời gian dài vừa qua.

Ms. Smile

Tags:
Đồng lõa vụ khách bị quay clip khỏa thân, khách sạn phải đền 567 tỉ đồng!
4.1 (771 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN