Du học nghề khách sạn tại Mỹ: Khám phá Florida - Tiểu bang của ánh sáng mặt trời

Bạn có thể mất hàng tháng trời để cân nhắc và lựa chọn một ngôi trường, hay chính xác là một tiểu bang trong 50 tiểu bang của nước Mỹ để đi du học. Mỗi bang tại Mỹ có chính quyền quản lý và chính sách luật lệ khác nhau; cũng như khác biệt về văn hóa, kinh tế và cả chất lượng giáo dục. Hãy tạo cho mình một khởi đầu tốt đẹp từ việc chọn đúng nơi bạn sẽ sống và học tập tại Mỹ. Một nơi mà bạn có thể cân nhắc ngay chính là “The Sunshine State” - Florida!

► Florida - Tiểu bang của ánh sáng mặt trời

Thời tiết tại Florida lý tưởng đáng ganh tỵ với 10 tháng nắng và chỉ 2 tháng lạnh trong năm, nhiệt độ luôn mát mẻ nhờ đường bờ biển dài. Tuyết rơi là quang cảnh không thể tìm thấy và mưa bão hiếm khi nào kéo dài quá một giờ tại Florida. Bạn có thể tìm thấy nhiều hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời bên biển xanh cát trắng; ghé thăm Disney World, Universal Studios, Bush Garden, Sea World, Aquas hay MGM Studios.

Du học Mỹ: Khám phá Florida - Tiểu bang của ánh sáng mặt trời

Khí hậu “chiều lòng người” chính là một trong những lý do Florida đón tiếp không ít người nhập cư từ Châu Âu, Châu Á

► Tại sao nên chọn Florida khi du học Mỹ?

Với một nền kinh tế phát triển bậc nhất, luôn là bang có GDP cao hàng đầu, Florida mang đến nhiều cơ hội làm việc cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Ngành kinh tế mũi nhọn của Florida là du lịch. Là một thành phố du lịch sôi động suốt 365 ngày trong năm, Florida là môi trường thực nghiệm tốt nhất dành cho những sinh viên du học ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn. Hơn nữa, Florida còn là một trong rất ít bang không đánh thuế thu nhập cá nhân và có mức chi phí sinh hoạt không quá đắt đỏ.

Cộng đồng người Việt tại Florida cũng vô cùng đông đúc. Cùng với California, Texas, Washington và New York, Florida là 1 trong 5 bang có nhiều người Việt nhất tại Mỹ. Sinh viên hoàn toàn có thể kết nối với những người đồng hương trong những ngày đầu du học còn bỡ ngỡ.

 Du học Hợp Điểm thân mời PH và HS-SV tham dự buổi thông tin “Du học Mỹ: Khám phá Florida – Tiểu bang của ánh sáng mặt trời” để tìm hiểu những thông tin khi học tập tại đây:

  • Thời gian: 14g30 thứ Bảy 20/04/2019
  • Địa điểm: 27 Lê Quý Đôn, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Đăng ký tham dự tại http://bit.ly/2rQeHfb hoặc gọi Hotline: 090 133 7726 để biết thêm thông tin chi tiết.

Sinh viên quốc tế đến Florida sẽ có nhiều lựa chọn trường đại học hàng đầu. Một trong số đó là Đại học Central Florida (UCF) - một trong những trường tốt nhất và là đại học lớn thứ 2 ở Mỹ, hiện đang đào tạo hơn 68.000 sinh viên.

  • Xếp TOP 200 các trường đại học quốc gia
  • Xếp TOP 100 các trường đại học công lập tốt nhất
  • Xếp hạng #3 các trường đại học tiềm năng

(U.S.News and World Report)

Du học Mỹ: Khám phá Florida - Tiểu bang của ánh sáng mặt trời

Ngoài quy mô ấn tượng, UCF được Kiplinger - Tạp chí hàng đầu về doanh nghiệp và đầu tư xếp hạng là trường đại học có giá trị tốt nhất

Trường quản lý khách sạn Rosen College of Hospitality Management thuộc UCF được bình chọn là trường đại học đào tạo ngành quản trị du lịch khách sạn tốt thứ 2 trên toàn thế giới (CEOMagazine 2018). Hàng năm, UCF tổ chức 2 hội chợ việc làm dành riêng cho sinh viên ngành quản trị du lịch khách sạn. Sinh viên ngành này có cơ hội tìm kiếm cơ hội thực tập và việc làm với hơn 800 đối tác tuyển dụng của trường.

Kỹ thuật cũng là những ngành đào tạo nổi bật tại UCF, nằm trong TOP 100 chương trình Kỹ thuật tốt nhất tại Mỹ. UCF sở hữu một trong những chương trình Co-op lớn nhất và danh giá nhất nước Mỹ với đối tác là những tập đoàn khổng lồ như Deloitte, Lockheed Martin, Siemens, Boeing và Disney. 80% sinh viên ngành kỹ thuật tại UCF có kinh nghiệm làm việc thực tế trước khi tốt nghiệp.

Với mức học phí được tạp chí Forbes đánh giá trong top “kinh tế” nhất giữa các trường đại học tại Mỹ, Đại học Central Florida thực sự là “ứng cử viên” sáng giá trong danh sách các trường Đại học tại Mỹ mà bạn đang nhắm đến.

  • Học phí: $22,500 (ước tính dựa trên chương trình IAP/direct)
  • Chi phí sinh hoạt: chỉ từ $13,140 /năm
  • Học bổng: lên tới $6,500 cho năm đầu tiên

Tiểu bang Florida với một môi trường sống, học tập và làm việc quá lý tưởng chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm du học tuyệt vời nhất. Nếu bạn còn băn khoăn về quy định ứng tuyển hay chương trình học bổng của UFC, đừng ngần ngại liên hệ với www.facebook.com/duhochopdiem/ ngay hôm nay nhé!

 

Tags:
Du học nghề khách sạn tại Mỹ: Khám phá Florida - Tiểu bang của ánh sáng mặt trời
4.6 (216 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN