Du lịch Hội An qua suy nghĩ của một du khách quốc tế

"Why you shouldn't visit Hoi An" - Đây là tiêu đề video của một du khách quốc tế đăng lên một diễn đàn du lịch nổi tiếng với hơn 4 triệu người theo dõi sau khi đến tham quan Hội An. Với những chia sẻ, bình luận của mình, du khách này đã chỉ ra những vấn đề mà phố cổ Hội An đang phải đối mặt - đó là tình trạng bùng nổ, quá tải về lượng khách du lịch khiến cho nơi đây không còn giữ được những nét đẹp về văn hóa vốn có của nó. Vậy Hội An có đang thực sự bị thay đổi bởi chính những thành công mà nó đạt được?

 

Theo những gì du khách này chia sẻ, du lịch Hội An bây giờ đang quá ồn ào, náo nhiệt. Phố cổ Hội An đang bị chính sự phát triển của nó hủy hoại đi những vẻ đẹp, những nét độc đáo vốn có của mình; thay vào đó là tràn ngập bởi lượng lớn du khách và những tour du lịch giá rẻ. Du khách này còn cho biết thêm Hội An đã không còn được như tên gọi của nó -  Nơi gặp gỡ bình yên - mà hiện đã trở nên đông đúc chật chội, ồn ào như công viên Disney Land, điều dễ dàng bắt gặp mỗi khi chiều xuống khiến Hội An trở nên kém hấp dẫn hơn trong mắt khách du lịch, đặt biệt là những du khách đến từ phương Tây.

Bên cạnh đó, du khách này còn cho rằng rất nhiều địa điểm lân cận hấp dẫn hơn Hội An như thánh địa Mỹ Sơn, đặc biệt là Đà Nẵng với Ngũ Hành Sơn và bán đảo Sơn Trà... anh ấy đã phải hủy bớt 5 trong số 10 ngày đã đặt ở Hội An để chuyển ra khám phá Đà Nẵng.... 

Hãy cùng xem video có phụ đề tiếng Việt do Hoteljob TV chuyển ngữ.  

Tags:
Du lịch Hội An qua suy nghĩ của một du khách quốc tế
4.0 (530 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN