Gợi ý 6 loại đồ uống cực hợp tư vấn khách order dịp Valentine lãng mạn

Valentine dù đi quán cà phê hay vào nhà hàng, bar, pub gì thì đều cần order đồ uống. Nhân viên tư vấn ra sao nếu khách hỏi Lễ tình nhân gọi món nào hợp không khí nhất? Nếu hoang mang chưa biết gợi ý gì cho khách, để Hoteljob.vn mách nước nhé!

đồ uống cho ngày valentine
Valentine nên tư vấn khách order đồ uống gì?

Tư vấn đồ uống gì cho khách dịp Valentine?

Dù đa số thực khách sẽ tự order đồ uống cho mình khi đến quán nhưng đôi khi, vào một ngày đặc biệt, ở một không gian đặc biệt, họ cần được tư vấn để chọn ra thức uống phù hợp nhất, tăng cảm giác và hương vị tình yêu đầy lãng mạn. Một nhân viên order hay phục vụ chuyên nghiệp sẽ biết phán đoán, đánh giá nhu cầu và sở thích của khách để lựa chọn thức uống phù hợp tư vấn cho họ, giúp tăng đáng kể mức độ hài lòng về dịch vụ.

Không chỉ có rượu hay thức uống có cồn, những loại đồ uống sau đây cũng cực kỳ hợp lý để khách thưởng thức trong dịp Valentine tình và lãng mạn:

+ Rượu vang

đồ uống cho ngày valentine

Rượu vang luôn là lựa chọn số 1 cho các bữa tiệc lãng mạn. Valentine đặc biệt phù hợp để thưởng thức rượu vang, nhất là trên bàn ăn tại không gian nhà hàng sang trọng. Tùy vào món ăn mà nhân viên sẽ tư vấn khách order rượu vang phù hợp.

+ Chocolate

Nếu không thích hay không thể uống được đồ uống có cồn, chocolate ngọt ngào chính là gợi ý vô cùng phù hợp, mang đến trải nghiệm đầy nồng nàn, bí ẩn như chính tính chất của chocolate vậy.

đồ uống cho ngày valentine

Có rất nhiều công thức pha chế chocolate để khách lựa chọn, từ đồ uống nóng đến lạnh, từ dạng nước lỏng mịn đến smoothies sánh đặc… Peppermint Hot Chocolate, chocolate nóng với bơ đậu phộng, Cinnamon Socola đá xay, 2-Ingredient Nutella Hot Chocolate, Chocolate Ice Blended… là những cái tên nên có trong menu đồ uống từ chocolate dịp Valentine.

+ Cocktail

đồ uống cho ngày valentine

Cocktail phù hợp với gần như tất cả không gian tiệc, từ buổi tụ tập, hẹn hò, tán gẫy sôi động hay cả những bữa ăn sang trọng, lãng mạn, ấm áp… giúp gắp kết mọi người đồng thời tăng thêm hương vị cho món ăn. Hương vị hòa trộn giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, cay nồng và êm dịu, thơm ngọt và đắng gắt… khiến cocktail trở thành sự lựa chọn an toàn đến hoàn hảo cho một ngày Valentine thăng hoa, trọn vẹn.

Hướng dẫn pha chế 20 loại cocktail dành riêng cho ngày Valentine

+ Sinh tố

đồ uống cho ngày valentine

Sinh tố, smoothies hay yogurt trái cây cực kỳ phù hợp để phục vụ đối tượng khách chuộng đồ uống healthy, tươi mát. Vị ngọt tự nhiên của trái cây cùng cảm nhận mát lạnh của đá xay kết hợp với kiểu trang trí bắt mắt khiến đồ uống ngày Valentine trở nên xinh đẹp, lôi cuốn, gắn kết lứa đôi.

+ Nước ép trái cây

đồ uống cho ngày valentine

Nếu thích cảm giác sảng khoái, mát lạnh nhưng không uống được rượu hay đồ uống có cồn khác thì nước ép trái cây là gợi ý không tồi để tư vấn khách order. Màu sắc bắt mắt, hương vị tươi mới làm tăng thêm xúc cảm lứa đôi.

+ Café

đồ uống cho ngày valentine

Đừng nghĩ Valentine thì không ai order coffee nhé! Rất nhiều thực khách chọn nhâm nhi 1 tách cà phê truyền thống cho một đêm tình nhân se se lạnh hay ly cà phê sữa thơm nồng lãng mạn bên người yêu. Đa dạng công thức pha cà phê từ nguyên bản đến biến tấu nâng cao để thực khách lựa chọn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến tư vấn order đồ uống dịp Valentine?

Bỏ qua những đồ uống quá bình thường và quen thuộc như nước lọc, nước uống có ga hay bia cho mọi bữa ăn thì sự thật là order đồ uống phù hợp giúp ích rất nhiều vào mục đích tạo hương vị và không khí cực kỳ ổn áp cho ngày Lễ Tình nhân. Tùy vào không gian quán, setup bàn ăn, mục đích thưởng thức… mà nhân viên sẽ tư vấn khách order đồ uống phù hợp. Chẳng hạn như:

- Rượu vang đỏ cho cặp đôi tỏ tình hay đôi vợ chồng trẻ

- Sinh tố, nước ép trái cây hay chocolate cho người không uống được đồ uống cồn hay trẻ nhỏ đi cùng

- Cocktail hay đồ uống có cồn khác cho nhóm bạn hay bất kỳ ai có nhu cầu

- …

Valentine đúng là dành cho cặp đôi nhưng ai cấm những người độc thân hoặc trẻ nhỏ ở nhà vào ngày này. Do đó, sẽ càng đông vui và tăng doanh thu đáng kể khi quán thu hút đa dạng đối tượng khách đến. Lúc này, tư vấn order đồ uống phù hợp sẽ giúp cơ sở bạn gây ấn tượng tốt với khách, để họ lui tới vào những lần sau nếu có nhu cầu.

​Ms. Smile

Gợi ý 6 loại đồ uống cực hợp tư vấn khách order dịp Valentine lãng mạn
4.0 (920 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN