Hà Nội: tài xế Taxi bỏ trốn sau khi cầm điện thoại làm tin của khách

Nhận được chiếc điện thoại làm tin của khách hàng để lại do quên không mang theo ví, sau 5 phút chiếc taxi đã biến mất không chút tung tích gì trong sự ngỡ ngàng của khách hàng.

Sau khi bước ra từ một quán bar trên đường Mã Mây, cô Park Jeong Hee (quốc tịch Hàn Quốc) cùng bạn bè di chuyển tới phố Hàng Chĩnh để bắt xe đi về. Tại đây, cô Park được một người bạn gọi cho một chiếc taxi để di chuyển tới Khu đô thị Times City (Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội).

 làm tin

Cô Park Jeong Hee kể lại câu chuyện xảy ra với tài xế taxi....

Khi tới nhà, tài xế taxi thông báo cước phí là 240 ngàn đồng. Lúc này, cô Park mới phát hiện ra mình không mang theo ví nên ra hiệu cho tài xế taxi đợi 5 phút để lên nhà lấy tiền. Người tài xế liền đề nghị cô để lại chiếc điện thoại di động để làm tin. Thế nhưng, sau 5 phút lên nhà và trở xuống, cô Park tá hỏa khi thấy chiếc taxi đã đi không còn tung tích. Quá hoảng hốt, cô đã gọi điện cho bạn để cầu cứu.

Được biết, chiếc điện thoại cô Park dùng có giá khoảng 800 đô (16 triệu đồng) được mua ở Hàn Quốc. Theo như lời cô Park, chiếc điện thoại này có rất nhiều liên hệ quan trọng và thông tin bảo mật liên quan đến tài sản như tài khoản ngân hàng, nhà ở,..

Ngay sau đó, cô Park Jeong Hee đã đi trình báo công an quận Hoàng Mai về vụ việc trên. Rất may, một người bạn đã chụp lại được biển số xe taxi nên quá trình xác minh làm rõ sẽ nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Vụ việc đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Không đơn giản chỉ là một vụ chiếm đoạt tài sản thông thường, sự việc này còn khiến hình ảnh của Việt Nam bị ảnh hưởng nặng nề trong mắt các du khách quốc tế. Bạn An (Hà Nội) bức xúc, “Thật là làm xấu mặt Việt Nam quá mà. Người ta tin tưởng đưa điện thoại làm tin mà lại đi ăn cắp như vậy. Chạy taxi mà có phải xe ôm đâu mà nghĩ lấy được luôn. Cảm thấy xấu hổ thay!”

Đa số nhiều ý kiến đều đồng tình rằng, phải xử phạt thật nặng trường hợp này để làm gương cho các người khác. Bởi trên thực tế, những người này là bộ phận tiếp xúc nhiều nhất với khách du lịch nên cần làm mạnh tay để trong sạch, văn minh hóa dịch vụ du lịch nước ta.

Ms. Smile

Tags:
Hà Nội: tài xế Taxi bỏ trốn sau khi cầm điện thoại làm tin của khách
4.8 (338 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN