Học viên hào hứng với khóa học "Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Từ ngày 14 – 25/8/2017, tại Hội An, Câu lạc bộ Quản lý Buồng Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo "Housekeeping Management Skills As VTOS Standards - Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS” với sự tham gia của nhiều học viên là nhà quản lý, giám sát đang làm việc trong ngành khách sạn.

Học viên hào hứng với khóa học "Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Khóa học "Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS"

Đến dự và phát biểu tại buổi khai giảng của khóa học, có sự góp mặt của ông Lê Quốc Việt Giám đốc website chuyên ngành nhà hàng – khách sạn Hoteljob.vn, Tiến sĩ Nguyễn Thị Mỹ Thanh Giảng viên Khoa Du lịch trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng, chủ nhiệm CLB Đào tạo viên VTOS Đà Nẵng,…

Đây là lần đầu tiên khóa đào tạo “Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS” được tổ chức tại Việt Nam với sự tham gia của nhiều học viên là quản lý, giám sát buồng phòng, các nhà quản lý khách sạn… Khóa học được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quản lý Housekeeping của Việt Nam và quốc tế nhằm trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng quản lý buồng phòng một cách chuyên nghiệp, hiện đại.

Khóa học đã giúp các học viên được hệ thống hóa các kiến thức về quy trình xây dựng các quy trình – SOPs; cách tổ chức bộ máy nhân sự cho bộ phận buồng phòng; các phương pháp đào tạo – phát triển kỹ năng – đánh giá nhân viên hiệu quả; cách làm ngân sách và quản lý tài chính; được cung cấp các biểu mẫu quản lý… Bên cạnh đó, học viên còn được rèn luyện thêm các kỹ năng mềm như: kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giám sát… để có đủ năng lực tổ chức và vận hành bộ phận Housekeeping một cách hiệu quả, chuyên nghiệp.

Với phương pháp đào tạo “Lấy người học làm trung tâm” và học thông qua Lý thuyết – Thực hành – Bài tập nhóm – Bài tập cá nhân – Xử lý những tình huống thực tế - Trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia,… đã giúp học viên chủ động trong học tập, tự nghiên cứu tài liệu, trực tiếp xây dựng qui trình,… tự tin khi trình bày các bài tập đơn lẻ cũng như bài tập tổng hợp về việc nâng cao chất lượng dịch vụ Housekeeping tại khách sạn,.. nhờ đó, các buổi học luôn rất sống động, hấp dẫn và có tính ứng dụng thực tế cao.

Nhiều học viên đã có những phản hồi tích cực sau khóa học "Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS" lần đầu tiên được tổ chức này:

  • “Lớp học được tổ chức rất chuyên nghiệp, giảng viên nhiệt tình, nội dung vô cùng thiết thực cho học viên. Cảm ơn thầy Quang cùng các thầy cô đã tổ chức khóa học tuyệt vời này.”- Mr. Đỗ Bá Công – Housekeeping Manager Cocobay Đà Nẵng.
  • Ms. Ngô Thị Mỹ Dung – quản lý Housekeeping Sunrise Premium Resort Hoi An: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi có cơ hội tham gia chương trình đào tạo quản lý bộ phận buồng theo tiêu chuẩn VTOS. Đây là khóa học thiết thực và hiệu quả, không chỉ lý thuyết suông mà tính ứng dụng vào thực tế rất cao và đi sát với chuyên môn mà người quản lý cần có.”
  • “Lớp học Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS” là mong ước của rất nhiều anh,chị quản lý Buồng tại Hội An và kể cả tôi. Trong thời gian học có những lúc tôi cảm thấy vỡ òa bởi những chia sẻ của thầy Quang, bởi những điều tôi thật sự chưa bao giờ biết tới. Ngọn lửa đam mê nghề trong tôi lại bùng lên vì tôi cảm nhận được điều này từ các thầy cô, những người luôn tâm huyết, mong muốn đem kiến thức, niềm đam mê của mình truyền cho các thế hệ sau.” - Ms. Nguyễn Hoàng Tề My – Quản lý bộ phận Housekeeping Palm Garden Resort.
  • Nguyễn Thị Ngọc Dung – Quản lý bộ phận Housekeeping Khách sạn Hội An River Town: “Khóa học này nên thường xuyên được tổ chức để nhiều bạn có thể tham gia và tiếp cận với cách quản lý hiệu quả, bài bản có hệ thống. Đã có rất nhiều nội dung tôi có thể áp dụng ngay lập tức vào công việc của mình ngay sau khi buổi học kết thúc. Sự nhiệt tình, tận tâm và cách truyền đạt dễ hiểu của giảng viên đã khuyến khích học viên chủ động đưa ra ý kiến, thể hiện khả năng của bản thân một cách tự tin."

Các học viên tham gia khóa học và hoàn thành xuất sắc các bài tập theo yêu cầu của giảng viên đã được trao tặng Bằng chứng nhận hoàn thành khóa học. Mặc dù khóa học đã kết thúc nhưng các giảng viên vẫn sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các học viên áp dụng các kiến thức vào thực tế trong những tháng tiếp theo.

Xem thêm: Chương trình đào tạo "Nhà Quản lý Buồng chuyên nghiệp"

Ms.Smile

Tags: VTOS
Học viên hào hứng với khóa học "Kỹ năng quản lý bộ phận Buồng theo tiêu chuẩn VTOS" lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
4.4 (984 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN