Hoteljob.vn tặng lì xì đầu xuân 1 triệu đồng vào tài khoản tìm kiếm CV!

Nhân dịp đầu xuân mới Bính Thân 2016, Hoteljob.vn xin được gửi tới quý khách hàng lời cảm ơn sâu sắc với những tin tưởng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua. Kính chúc quý vị một năm mới tràn ngập sức khỏe, an khang thịnh vượng và gặt hái được nhiều thành công.
Để bày tỏ sự cảm kích với quý khách khi chọn Hoteljob.vn là website đăng tin tuyển dụng, đồng thời gửi gắm mong muốn khách hàng có một khởi đầu năm mới đầy may mắn và thuận lợi, Hoteljob.vn xin gửi tặng món quà đầu xuân tới các nhà tuyển dụng VIP và Deluxe hiện còn hiệu lực số tiền lì xì 1 triệu đồng vào tài khoản tra cứu và xem hồ sơ ứng viên.

 

Đây là món quà đầu năm thiết thực của Hoteljob.vn với hi vọng đồng hành các quý khách hàng trên bước đường tìm kiếm những ứng viên tài năng và phù hợp nhất với các tiêu chí tuyển dụng của mình. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ số hotline 091 949 0330  hoặc Email: info@hoteljob.vn.

 

Bằng tất cả sự chân thành của mình, một lần nữa, Hoteljob.vn xin cảm ơn và hy vọng luôn được sát cánh cùng quý nhà tuyển dụng.
Trân trọng!
Hoteljob.vn tặng lì xì đầu xuân 1 triệu đồng vào tài khoản tìm kiếm CV!
4.6 (446 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN