Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch, Hoteljob.vn tặng gói đăng tin tuyển dụng miễn phí

Ngành dịch vụ phục vụ du lịch luôn cần một đội ngũ nhân viên lành nghề, có nghiệp vụ thành thạo. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành tuyển dụng, Hoteljob.vn hiện đang sở hữu một lượng lớn ứng viên tiềm năng. Nhằm mang đến cơ hội tuyệt vời cho các nhà tuyển dụng tìm được nguồn ứng viên ưng ý, Hoteljob.vn triển khai chương trình quà tặng đặc biệt tặng gian tuyển dụng cao cấp miễn phí cho các nhà tuyển dụng trong lĩnh vực phục vụ du lịch ở một số tỉnh, thành thu hút nhiều du khách.

Các tỉnh, thành được hưởng chương trình quà tặng của Hoteljob.vnHải Phòng, Huế, Bình Thuận, Đà Lạt và Cần Thơ. Đây là những địa phương thu hút một lượng khách du lịch rất lớn và kèm theo đó nhu cầu về nhân lực ngành này cũng rất cao. Chương trình quà tặng được áp dụng cho tất cả các nhà tuyển dụng là các khách sạn, resort, sân golf, nhà hàng, du lịch, khu vui chơi giải trí… của 5 tỉnh, thành này.

Quà tặng là 01 gian tuyển dụng cao cấp, đăng tuyển không hạn chế cho nhà tuyển dụng mới sử dụng đến hết 31/12/2016, trị giá 2 triệu đồng. Còn với nhà tuyển dụng hiện còn gian trên Hoteljob.vn sẽ được nâng cấp 01 gian cao cấp miễn phí đến 31/12/2016.

Với gian tuyển dụng cao cấp (Dulexe), gian tuyển dụng thường trực vị trí ưu tiên trên trang chủ; tin tuyển dụng luôn hiển thị tại trang chủ, được in đậm đỏ; hiển thị ưu tiên tại chuyên mục tìm kiếm. Hơn thế nữa, tin tuyển dụng sẽ được nhân viên hỗ trợ làm mới tin thường xuyên; đăng mới, làm mới tin thường xuyên trên các fanpage, nhóm của Hoteljob.vn; tặng banner trên website Cẩm nang du lịch Việt Nam www.vitradi.com trong suốt thời gian áp dụng chương trình quà tặng và gửi email thông tin tuyển dụng đến hơn 100.000 email của ứng viên.

Chương trình quà tặng sẽ được áp dụng cho những nhà tuyển dụng đăng ký trước ngày 31/10/2016. Nhà tuyển dụng đăng ký sớm sẽ được bố trí ở những vị trí đẹp, thu hút tầm nhìn của ứng viên.

Các nhà tuyển dụng nhà hàng – khách sạn… chỉ cần gửi thông tin tuyển dụng về Email: info@hoteljob.vn hoặc số điện thoại: 0919.490.330 để được hỗ trợ những thông tin cần thiết. Hoteljob.vn sẽ hỗ trợ nhà tuyển dụng tìm được những ứng viên ưng ý nhất mà không mất bất cứ phí dịch vụ nào.

Chào mừng các nhà tuyển dụng đến với Hoteljob.vn!

Ms.Smile

Hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch, Hoteljob.vn tặng gói đăng tin tuyển dụng miễn phí
4.4 (434 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN