Khởi động chương trình "Mỗi cuốn sách là một niềm vui"

Khởi động chương trình "Mỗi cuốn sách là một niềm vui"

Được triển khai từ năm 2011, Tủ sách Giấc mơ đã 5 năm thắp sáng hi vọng đến trường và bồi dưỡng niềm đam mê đọc sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học sinh dân tộc miền núi qua hàng nghìn đầu sách, tủ sách phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí bổ ích.

Tiếp nối chương trình thường niên của tổ chức tình nguyện Giấc mơ Việt Nam, dự án Tủ sách Giấc mơ năm 2016 với tên gọi “Xuân về trên Tả Van” đã chính thức được khởi động với hi vọng mang những trang sách mới đến với các em học sinh dân tộc miền núi ở hai trường Tiểu học và Trung học cơ sở Tả Van, xã Tả Van, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Chắc hẳn bạn vẫn nhớ câu chuyện xúc động đằng sau quyển sách Tập đọc lớp 2 cũ bị dán ngược bìa mà cậu bé dân tộc đọc say sưa trong tiết dự giờ cách đây không lâu, quyển sách cũ tài sản chung quý báu của cả lớp học. Hãy cùng nhau giúp những em nhỏ đam mê những con chữ nhưng lại bị hoàn cảnh khó khăn kiềm chân lại có thêm những cuốn sách quý báu như thế.

Đồng hành cùng tổ chức tình nguyện Giấc mơ Việt Nam và Công ty Cổ phần Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, Hoteljob.vn chung tay thực hiện mục tiêu 2000 cuốn sách và 20 tủ sách cho 5 điểm trường trong năm học mới 2016. Thời gian quyên góp dự kiến đến ngày 17/1/2016.

Cách thức quyên góp:

1. Sách, truyện thiếu nhi - thanh thiếu niên, đồ dùng học tập và bánh kẹo cho các em

Liên lạc với điều phối viên chương trình qua hotline: 043 761 3853 / 0963 696 190 / 0977906223 hoặc2 email cho chúng tôi theo địa chỉ info@giacmovietnam.org.vn.

Địa điểm nhận quyên góp:

 Văn phòng Hoteljob.vn, Phòng 1809- tòa nhà Cen Group, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy.

2. Đóng góp tài chính cho dự án

Duy trì nguồn tài chính cho dự án là một điều hết sức quan trọng, mỗi sự đóng góp dù nhỏ hay lớn của các bạn sẽ giúp cho các em học sinh ở Tả Van, Sapa cơ hội để tiếp cận với sách nhiều hơn. Nguồn tài chính đóng góp sẽ được sử dụng cho những mục đích sau:

– Đóng mới 8 tủ sách lớp học

– Mua đồ dùng học tập & bánh kẹo chọ học sinh.

– Hỗ trợ các chi phí hậu cần của dự án.

Thông tin tài khoản nhận quyên góp:

Ngân hàng Techcombank chi nhánh Ba Đình

TK:: 1902 19457 270 10

Chủ Tài Khoản: Nguyễn Hoàng Việt

THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN

Giới thiệu về Giấc mơ Việt Nam http://giacmovietnam.org.vn/gioi-thieu/

Giới thiệu về Dự án Tủ sách Giấc Mơ: http://giacmovietnam.org.vn/du-an/tu-sach-giac-mo/

​Hoteljob.vn

Tags:
Khởi động chương trình "Mỗi cuốn sách là một niềm vui"
4.9 (559 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN