Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Mỗi quốc gia đều có một logo và slogan du lịch riêng, thể hiện được đặc trưng cũng như làm nổi bật hình ảnh của quốc gia đó. Hãy cùng Hoteljob.vn tìm hiểu logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Từ cuối năm 2015, Việt Nam bắt đầu sử dụng một slogan du lịch mới “Timeless Charm” (Vẻ đẹp bất tận). Bên cạnh đó, hoa sen cũng được chọn làm hình ảnh đại diện cho ngành du lịch. Biểu tượng hoa sen cách điệu với 5 màu sắc khác nhau với ý nghĩa biểu trưng cho một thời kỳ sẽ bung tỏa hương sắc.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Slogan của ngành du lịch Nhật Bản là "Endless discovery" (Khám phá vô tận). Cũng tương tư như quốc kỳ của Nhật Bản, logo ngành du lịch quốc gia này cũng sử dụng hình ảnh mặt trời màu đỏ làm biểu tượng.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

“Tưởng tượng đất nước Hàn Quốc của riêng bạn” (Imagine your Korea) là slogan du lịch của xứ sở kim chi. Logo của đất nước này là hình ảnh minh họa một loại mũ truyền thống thường được sử dụng trong trình diễn nghệ thuật cung đình.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Australia sử dụng câu “There's nothing like Australia” (Tuyệt nhất là Australia) làm slogan du lịch. Thiết kế logo ngành du lịch của quốc gia này là hình ảnh kangaroo cùng với ý nghĩa một quốc gia luôn hướng về phía trước.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

“The sunny side of life" (Điều tươi đẹp của cuộc sống) là slogan du lịch của đảo quốc xinh đẹp Maldives. Hình ảnh một thiên đường du lịch với nắng vàng, biển xanh cùng những hàng dừa xanh rì được thể hiện rất rõ trong logo du lịch của Maldives.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Suốt nhiều năm qua, Singapore chỉ sử dụng câu slogan quen thuộc là “Your Singapore” (Singapore của bạn). Logo ngành du lịch của đảo quốc sư tử là hình ảnh những ô vuông nhiều kích cỡ, màu sắc liên kết với nhau biểu trưng cho sự đa văn hóa của chính quốc gia này.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Câu slogan “Amazing Thailand - it begins with the people” (Kỳ diệu Thái Lan – điều kỳ diệu bắt đầu từ con người) đã gắn bó với ngành du lịch của người Thái từ khá lâu. Người Thái luôn mong muốn du khách sẽ cảm nhận được những điều tuyệt vời mà người dân Thái Lan mang lại.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Từ năm 2012, Philippines sử dụng câu nói “It’s More Fun In The Philippines” (Nhiều niềm vui hơn ở Philippines) để làm slogan du lịch cho đất nước mình.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

“Malaysia: Truly Asia” (Malaysia: Một châu Á đích thực) được chọn là một slogan gắn với ngành du lịch của Malaysia.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Lào sử dụng câu nói “Laos: Simply Beautiful” (Lào: Vẻ đẹp giản đơn) làm slogan cho ngành du lịch của nước mình. Trên logo du lịch của đất nước này còn có hình ảnh quốc hoa dok champa và đền That Luông – những biểu tượng của đất nước Lào.

Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?

Logo của ngành du lịch của Campuchia là hình ảnh đền Angkor Wat – một kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Slogan ngành du lịch của đất nước này là “Cambodia: Kingdom of Wonder” (Campuchia: Vương quốc của những kỳ quan).

Ms.Smile

Tags:
Logo và slogan du lịch của các nước châu Á có gì đặc biệt?
4.2 (362 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN